Tuesday, October 4, 2016

Tìm hiểu xu hướng xây dựng việc tại cửa hàng cà phê

buôn bán và xây dựng việc tại quán cà phê với thực sự là ý tưởng tốt nhất?

Trong thời đại thế kỷ 21 này thì hoạt động kinh doanh, làm việc gắn ngay tắp lự đến quán cà phê là một sự lựa tìm hơi dễ dàng đối với một số người khởi nghiệp.Sự liên kết giữa quán cà phê và công việc marketing như chính thực tiễn của việc uống cà phê. Trong thế kỷ 17 và 18 khi nhà buôn bán cà phê đầu tiên bắt đầu xuất hiện ở châu Âu, họ nhanh chóng trở thành nơi cho một số thương nhân đến để thương lượng, ký kết hợp đồng và cho vài ý tưởng mới thú vị để phát triển. Theo tôi, nó sẽ là nơi bạn cảm thấy yên tâm (chắc hàng trăm năm sau cũng thế), một số doanh nghiệp của Việt nam vẫn còn tiêu dùng một số quán cà phê như là một nơi kinh doanh và thiết kế việc.

xây dựng việc kiểu đám mây

Thời buổi khoa học, phổ biến người xây dựng việc chủ yếu trên đường, theo kiểu "đám mây", thông tin thần tốc khi nào cũng cập nhật, và quán cà phê là nơi tiện nhất để gặp gỡ đối tác 1 phương pháp tức thời, tại bất cứ địa phương nào. Nhưng việc thiết kế ăn marketing tại quán cà phê cũng gặp nên một vài thách thức riêng của nó.

may-rang-ca-phe-mayrangcaphe.org-kinh-doanh-ca-phe-01

>>> Chúng tôi cung cấp: dụng cụ pha chế cafe

thiết kế việc tại quán cà phê ngày càng rộng rãi

một số điều tra

vừa qua đã mang cuộc điều tra toàn quốc gia của hơn 600 doanh nhân Việt và hỏi họ về vài thói quen thiết kế việc của – để thử và Bật mí thiết kế thế nào mọi người đang làm việc trong khi không có mặt ở văn phòng.

Kết quả xác định những các trở ngại chính mà người dân gặp bắt buộc khi phấn đấu để làm việc ở 1 quán cà phê. các thách thức hàng đầu, 79% người Việt, chính là mối sử dụng rộng rãi về sự riêng tư của cuộc hội thoại và một số tài liệu. Từ cuộc gọi điện thoại làm ăn đến những tài liệu nhạy cảm, tôi nghĩ rằng chúng ta đều mắc nên thách thức đau đầu này! Thách thức khác bao gồm sự an toàn của đồ đạc (77%) và người mua ồn ào (66%).

một số phức tạp này chỉ là sự khởi đầu của một số gì chủ doanh nghiệp cần nhận thức. Nghiên cứu cho thấy rằng những thế hệ to tuổi cũng thấy quán cà phê là 1 nơi ko nhiều năm kinh nghiệm để làm việc. Đối có các doanh nghiệp nhỏ đang cố gắng để đạt được sức hút và uy tín với bạn cộng những nhân viên tiềm năng, thì điều này có thể là 1 vấn đề thực sự nghiêm trọng.

>>> Mời người dùng xem thêm: máy xay café

bởi vậy, câu trả lời cho các công ty thế hệ mới là gì?

mang văn phòng vẫn muốn ra bên cạnh thiết kế việc: đa dạng người từ chối bị gắn vào vài ý tưởng cũ và quan niệm lạc hậu cộng một vài văn phòng truyền thống? Vâng, trước hết, điều quan trọng là nhận ra rằng nó ko chỉ là nhà kinh doanh nhỏ, các người phải đối mặt có những thách thức của cuộc sống như một nhân viên di hay cần chuyển động. Trong thực tế, khoảng 35% số lao động Việt nam dành nửa tuần làm việc của họ bên ngoài văn phòng chính của họ.

bên cạnh ra, điều quan trọng là phải biết rằng thiết kế việc trên một loạt những địa điểm, hoặc "nơi thiết bị ba" thực sự là tương lai. Chỉ sở hữu 38% một số người kinh doanh đồng ý mang một số đồng nghiệp cũ rằng vài quán cà phê là "không chuyên nghiệp".

Trong thế giới công việc linh hoạt bây giờ, công việc sẽ xảy ra ở khắp đầy đủ nơi – là một chủ công ty nhỏ sở hữu gần như lựa tìm khác nhau trong tầm tay của mọi người để hỗ trợ người lao động của họ. Cho dù đó là một trung tâm thương mại, một diện tích cộng tác độc lập, ngay cả một thư viện, khách hàng mang thể dùng giải pháp thay thế cao cấp như một vài văn phòng ảo, phòng họp thuê theo giờ…để tránh văn phòng quán cà phê.

24/24 tại quán là ý tưởng đã sở hữu từ 20 năm nay!

Đương nhiên cà phê sẽ luôn luôn mang vai trò của họ trong buôn bán thiết kế việc linh hoạt. đa dạng người dành toàn thời gian cuộc sống tại một quán cà phê, trong thực tế, ý tưởng gắn cuộc sống trong một tiệm cà phê đã có ở Brussels hơn 20 năm trước. Nhưng để thực sự chọn thấy chìa khóa đúng đắn cho sự thành công, vài công ty nên nên chuyển động ra khỏi quán cà phê và vào các dung tích đấy có phổ biến thuận lợi để thiết kế việc.

>>> với thể mọi người quan tâm: may xay ca phe 600n