Saturday, October 1, 2016

Bạn nên biết: Cà phê Arabica Đà Lạt vinh dự được Starbucks t��m xây dựng sản phẩm chính thức

Sau các tháng ra mắt cà phê Starbucks Reserve® tại một số nhà hàng chọn lọc ở Mỹ và những nước khác, Starbucks sẽ chính thức bán sản phẩm cà phê Arabica Đà Lạt tại Việt Nam nói từ ngày 4/1/2016 mang giá hơn 50USD/kg. Lần thứ 1 trong lịch sử, cà phê Việt được đưa vào dùng trong chuỗi shop cà phê nức danh khắp thế giới này.

Bao bì cà phê Starbucks Đà Lạt

>>> Sản phẩm uy tín: may xay cafe tay

Bao bì cà phê Starbucks Da Lat

nhãn hàng cà phê Starbucks Việt Nam ra mắt sản phẩm Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt. Đây chính là sản phẩm cà phê Arabica được trồng tại Cầu Đất, Đà Lạt mà Starbucks thu sắm. loại cà phê Arabica Cầu Đất, Đà Lạt với hương vị cực kỳ ngon sở hữu vị chua nhẹ, vị hạt cây Kola, kẹo bơ cứng và vanilla.

Cà phê Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt với thể đươc pha qua các bí quyết bằng máy espresso, cà phê nấu (brewed) hay pha cà phê bằng bí quyết ngâm trong nước lạnh (cold brew).

Sự khởi đầu xuất sắc

Lần đầu tiên trong lịch sử, cà phê Việt Nam được đưa vào dùng trong chuỗi shop cà phê nức tiếng khắp thế giới Starbucks, điều này thực sự đã đánh dấu một bước đột phá trong sự tăng trưởng chung của ngành cà phê Việt Nam. Mặc dù Việt Nam vẫn luôn là nước đứng đầu trên thế giới về xuất khẩu cà phê Robusta, và đứng thứ hai về tổng sản lượng cà phê xuất khẩu nhưng việc Starbucks chọn dùng dòng cà phê Arabica Đà Lạt cho thấy hãng này đã mang sự nghiên cứu chọn lọc và đánh giá cao hương vị cao nguyên này.

"Tôi siêu vui được bắt đầu năm mới với việc Giới thiệu hạt cà phê Đà Lạt ra thế giới. một vài đối tác luôn hỏi tôi lúc nào Starbucks bán cà phê Việt Nam và tôi luôn biết ngày này sẽ đến. Đây là sản phẩm cà phê từ vùng Cầu Đất – Đà Lạt mà doanh nghiệp đã làm việc 7 năm qua sở hữu vài nông dân và một số nhà phân phối để đến hôm nay đưa ra thị trường Việt Nam", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam, phát biểu với những nhà báo chiều 3-1.

"Trước đấy, sản phẩm cà phê này đã bán tại một số cửa hàng Starbucks chọn lọc tại Mỹ và một vài nước vào tháng 7-2014. Tuy nhiên nó chỉ được bán tại những nhà hàng có phân khúc tốt và tất cả mọi người là vài người sành cà phê. Riêng Việt Nam là quê hương của nó và là nơi chúng tôi chọn ngày đầu năm mới để Giới thiệu nó có niềm hứng khởi mới", bà Patricia Marques nói thêm.

nhãn hiệu Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt

Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt

>>> Có thể bạn quan tâm: ca danh sua

Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt

"Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt xây dựng rạng danh truyền thống và di sản cà phê giàu mang của Việt Nam, cũng như vài hộ nông dân tại địa phương, vài người đã đưa cà phê thượng hạng Arabica ra thị trường toàn cầu", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam cho hay.

Bao bì của Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được lấy cảm hứng từ khoảng phương pháp sắp gũi giữa một vài nông trại và thành phố Đà Lạt. Kiến trúc theo trường phái French Art Deco của thành phố được phản ánh thông qua các hình dạng hình học đậm nét của chiếc xây dựng. Hoa văn vàng đại diện cho lớp sương mù luôn che phủ thành phố và vài cánh rừng thông bao quanh.

Và điều đặc biệt từ Starbuck là sở hữu mỗi ly cà phê Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được bán ra, Starbucks sẽ trích 10.000 đồng để đóng góp cho vài bé tại quỹ bảo trợ trẻ em Christina Children's Foundation.

Dạo quanh thế giới và đến…Việt Nam

Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được ra mắt lần thứ 1 vào tháng 7/2015 tại những địa chỉ chọn lọc tại Mỹ và vài nước khác. Tại Việt Nam, chiếc cà phê này bắt đầu chuyên dụng cho quý khách tại các liên hệ starbucks ở Hà Nội và TP.HCM từ ngày 4/1/2016.

Tại thông tin này, thương hiệu cà phê Starbucks sẽ mời hầu hết quý khách tới địa chỉ 1 ly cà phê Việt Nam Đà Lạt từ 7h – 10h sáng. (Hình như là có điều kiện mua kèm 1 sản phẩm thì phải).

có mặt trên thị trường vào năm 1971, trải qua hơn 4 thập kỷ, hãng cà phê Mỹ đã mang tổng cộng 21.536 địa chỉ trên 65 quốc gia, trong đó hơn 1 nửa nằm tại đất mẹ Hoa Kỳ, một.716 cửa hàng tại Trung Quốc, 1.330 trên đất hàng xóm Canada, một.079 nhà hàng ở Nhật và 808 tại Anh. Năm 2013, Starbucks lần thứ nhất tấn công Việt Nam, đưa nhãn hiệu nức tiếng này đến có thanh niên Việt.

>>> Xem thêm: binh shaker

với 150 hộ nông dân Cầu Đất có sự hợp tác của những chuyên gia Starbucks đã trồng cà phê theo những tiêu chí khắt khe của hãng mang tên C.A.F.E (Coffee And Farmer Equity), ví dụ như mỗi gia đình chỉ được trồng ko quá 3 hécta và yêu cầu thu hái cà phê bằng tay… đa số hạt cà phê mua từ nông dân Đà Lạt được đem về một nơi duy nhất là nhà máy rang xay đóng gói ở Seattle (Mỹ), và từ đây vòng lại ra chuỗi hơn 21.500 liên hệ ở 56 quốc gia trên toàn thế giới.

Trả lời câu hỏi: "Là người làm việc trong ngành marketing cà phê nhiều năm, bà nghĩ gì về cơ hội và thách thức của ngành cà phê Việt Nam sau việc được tham gia vào chuỗi phân phối toàn cầu của Starbucks?".

CEO Starbucks Việt Nam – Bà Patricia Marques nói: "Việt Nam từ xưa tới nay trồng cà phê Robusta đa số nhưng Arabica thì chưa với nhiều. Sự ra mắt cà phê Đà Lạt đánh dấu mốc quan trọng ko chỉ có Starbucks mà cả mang thương hiệu cà phê Việt Nam. Thực tế số lượng cà phê Đà Lạt chúng tôi thu sắm được còn rất ít, mới đủ để sản xuất 4 tháng bán hàng tại Việt Nam và 2 tháng trên thế giới. Chúng tôi kỳ vọng đem cà phê Việt Nam tới phổ biến nơi hơn nữa trên thế giới".

(TBKTSG Online) – Cà phê Starbucks Reserve® trồng tại Cầu Đất, TP. Đà Lạt từ ngày mai 4-1 được bán tại một vài cửa hàng của Starbucks tại Việt Nam và là sản phẩm cà phê Việt Nam lần trước tiên được bán ra toàn cầu qua vài liên hệ của hãng cà phê danh tiếng này.

"Tôi cực kỳ vui được bắt đầu năm mới với việc Tìm hiểu hạt cà phê Đà Lạt ra thế giới. các đối tác luôn hỏi tôi khi nào Starbucks bán cà phê Việt Nam và tôi luôn biết ngày này sẽ tới. Đây là sản phẩm cà phê từ vùng Cầu Đất – Đà Lạt mà công ty đã thiết kế việc 7 năm qua mang một vài nông dân và một vài nhà chế tạo để đến hôm nay đưa ra thị trường Việt Nam", bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam, phát biểu mang một vài nhà báo chiều 3-1.

"Trước đấy, sản phẩm cà phê này đã bán tại các liên hệ Starbucks chọn lọc tại Mỹ và những nước vào tháng 7-2014. Tuy nhiên nó chỉ được bán tại vài shop mang phân khúc tốt và mọi người là những người sành cà phê. Riêng Việt Nam là quê hương của nó và là nơi chúng tôi chọn ngày đầu năm mới để Bật mí nó sở hữu niềm hứng khởi mới", bà Patricia Marques đề cập thêm.

dòng cà phê này cực kỳ ngon với vị chua nhẹ, vị hạt cây Kola, kẹo bơ cứng và vanilla, được pha qua một vài mẹo bằng máy espresso, cà phê nấu (brewed) hay bằng mẹo ngâm trong nước lạnh, theo chuyên gia pha cà phê của công ty. doanh nghiệp cho biết đa dạng các bạn và đối tác của công ty trên toàn cầu đã thể hiện sự hứng thú với loại cà phê này.

Đáng lưu ý, Starbucks Reserve® là cà phê Arabica, không phải là cà phê Robusta mà Việt Nam được biết tới như nước xuất khẩu thô to đồ vật 2 trên toàn cầu. Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam chia sẻ rằng sự kiện này làm rạng danh truyền thống và di sản cà phê giàu sở hữu của Việt Nam, cũng như những hộ nông dân Việt Nam, các người đã đưa cà phê thượng hạng Arabica ra thị trường toàn cầu.

Từ năm 1971, doanh nghiệp Starbucks Coffee đã chọn nguồn sản xuất uy tín dòng cà phê Arabica đảm bảo cao nhất ra thế giới. Cà phê Đà Lạt là hạt cà phê Arabica trang bị 7 trên toàn cầu được hãng chọn để thu sắm và cung cấp, sau 6 quốc gia khác là Indonesia, Kenya, Rwanda, Brazil, Colombia và Guatemala.

mang 150 hộ nông dân Cầu Đất mang sự hợp tác của một vài chuyên gia Starbucks đã trồng cà phê theo các tiêu chí khắt khe của hãng sở hữu tên C.A.F.E (Coffee And Farmer Equity), ví dụ như mỗi gia đình chỉ được trồng ko quá 3 hécta và yêu cầu thu hái cà phê bằng tay… đầy đủ hạt cà phê mua từ nông dân Đà Lạt được đem về một nơi duy nhất là nhà máy rang xay đóng gói ở Seattle (Mỹ), và từ đây vòng lại ra chuỗi hơn 21.500 cửa hàng ở 56 quốc gia trên toàn thế giới.

>>> Chúng tôi cung cấp: bình xịt kem tươi giá rẻ