Sunday, October 2, 2016

Xem thêm: Vài bước trong cafe cupping

Mục tiêu

bạn buộc phải xác định rằng bạn muốn điều gì trong quá trình coffee cupping. bạn muốn tăng trưởng việc marketing bằng việc vững mạnh một cái sản phẩm mới ? người mua muốn biết đối thủ của bạn và bạn khác nhau ở điểm gì ? Hoặc đơn giản mọi người chỉ thích kiểm tra đảm bảo xem sản phẩm mình đang ở đâu. Và các bạn phải số lượng bao nhiêu người. Và họ là ai?

coffee cupping

>>> Xem thêm: máy xay cà phê hạt mini

Thiết lập

Rõ ràng các bạn buộc phải 1 quy trình và người dùng đề nghị tuân thủ nó để buổi coffee cupping của bạn đạt hiệu quả cao nhất.

Cà phê nên được xếp đặt theo 1 bố cục rõ ràng, phân chia theo một hướng đi rõ ràng, mạch lạc. Từng dòng cà phê được phân theo loại, thời gian rang.

Đầu tư cẩn thận về trang thiết bị

quý khách nên xác định rõ về thời gian của buổi thử, địa điểm của buổi thử, nghĩa là các tách cà phê loại được đặt ở đâu. quý khách hãy tìm mọi cách bố trí sao cho thời gian là hoàn hảo nhất là tất cả mọi người liên quan đến buổi thể đều có thể với mặt, cao cấp nhất người dùng yêu cầu kiếm thử 1 cô trợ lý để giúp các bạn xong việc ghi chú, định lượng và giúp người dùng thống kê số lượng và nhận xét.

>>> sở hữu thể khách hàng quan tâm: máy xay cà phê mini

Ghi chú và nhận xét

Hãy kỹ càng ghi lại từng đánh giá về ly cà phê của khách hàng. có thể điền sao cho mỗi cái theo một ly theo 1 form nhất định để đạt một mức rõ ràng và tiện lợi nhất trong việc ghi chép. Trong giai đoạn nếm, rất nhiều những nhận xét bắt buộc được ghi rõ ràng và thậm chí là dài dòng, điều này sẽ giúp cho việc xác định và điều chỉnh hương vị dễ dàng hơn. Cuối cộng, bắt buộc sở hữu một cuộc thảo luận để cùng thống nhất những ý kiến. Thỉnh thoảng, quy trình cupping có thể sẽ phải thiết kế lại dưới các hình thức khác nhau.

coffee cupping