Monday, October 10, 2016

Dùng cà phê - Di sản văn hóa phi vật thể thế giới

sở hữu dịp đến thủ đô Viên, ít người bỏ lỡ cơ hội xây dựng một tách cà phê tại vài quán dù là trên vỉa hè hay trong nhà. Đây là một trong một vài truyền thống văn hóa độc đáo hiếm thấy trên thế giới. Vào cuối thế kỷ XIX đầu thế kỷ XX, phổ biến quán cà phê ở Viên là nơi lui tới của giới văn nghệ sĩ, khoa học… phổ biến nhà văn đã sáng tác ngay trong quán cà phê, tạo buộc phải cái văn học mà hiện tại người ta gọi là "dòng văn học cà phê" và một số nhà văn đó được gọi là "nhà văn quán cà phê". hiện tại, những quán cà phê ở Viên được giả dụ phòng khách công cộng, nơi đông đảo người đến để uống cà phê, ăn bánh và đọc báo. Chỉ đề nghị gọi một tách cà phê, mọi người có thể ngồi hàng giờ làm những thứ mình thích mà không ai làm phiền. Người dân ở đây tới quán ko chỉ thưởng thức cà phê mà còn để tận hưởng 1 cá tính sống thi vị.

>>> sở hữu thể tất cả mọi người quan tâm: ca đánh sữa


có rộng rãi người ở thủ đô Viên, một số quán cà phê là một phần cuộc sống của họ. phổ biến người đã coi quán cà phê mà họ thường lui tới là ngôi nhà thiết bị hai, nơi họ với thể gặp các bạn bè, người quen nhưng cũng là nơi có thể một mình thưởng thức chiếc thú vui ko thể thiếu được trong cuộc sống hằng ngày. đó là thưởng thức 1 tách cà phê ở một nơi mà họ phù hợp. Điểm khác biệt lớn trong vài quán cà phê ở Viên là nhân viên dùng cho đều cần qua một khóa đào tạo bài bản và không mang chuyện sinh viên đi thiết kế thêm tại đây. Cà phê được mang đến cho khách bao giờ cũng có thêm 1 cốc nước lọc, trên mang một chiếc thìa con đặt ngang úp xuống. tất nhiên, những nhật báo của Áo và thế giới là đồ vật không thể thiếu để khách vừa nhâm nhi vừa có thể xem tin tức. Để khỏi quên một số cuộc hẹn riêng tư hay công việc quan trọng, quán cà phê nào cũng treo 1 chiếc đồng hồ to tướng ở nơi dễ nhìn.

Hương vị cà phê cũng như không khí ở những quán cà phê làm khách phương xa đến đây khó mang thể quên được. loại cà phê "đặc sản" ở Viên là "Einspanner", 1 tách cà phê to, mang kem sữa và rắc đường mịn như bột ở trên. Người phục vụ không hề chào mời tiêu dùng thêm bánh ngọt nhưng anh ta sẽ có mặt lúc các bạn yêu cầu thêm 1 cốc nước hoặc khi bạn chỉ vừa thốt lên "Xin lỗi!" lịch sự.

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay cafe cam tay
ko khí ấm cúng, không ồn ào trong khi mọi người vẫn kể chuyện với nhau là nét khá đặc biệt tại những quán cà phê ở Viên. Chúng thường được "giấu" trong một vài kiến trúc cổ với phòng ốc ấm cúng với một vài chùm đèn pha lê, sở hữu chùm tuổi đời đã hàng trăm năm.

1 tách cà phê giá khoảng 8 nghìn VND mang những dịch vụ rất thân thiện; giờ đây, người dân thủ đô Viên sở hữu thể vừa uống cà phê vừa tự hào rằng mình đang bảo vệ truyền thống văn hóa của đất nước, bởi UNESCO đã công nhận "văn hóa cà phê" đặc biệt này là Di sản văn hóa phi vật thể của thế giới.

>>> Mời khách hàng xem: máy xay cafe 600n