Tuesday, May 10, 2016

Câu chuyện cà phê: Hạn chế rét ở cafe Analog

nếu mới lần đầu ngừng chân tại quá cà phê này, rộng rãi người sẽ ko mấy thiện cảm khi nhân viên quán tế nhị mời khách... tự đi gửi xe ở cách đấy các bước. Mặt tiền quán cũng chỉ vỏn vẹn dòng chữ Analog sáng đèn, tấm standee hình ảnh thể tích tiệm cộng khung cửa cũ kỹ, chật chội của một ngôi cổ điển hình. Bước qua đây để lên tầng trên - nơi tọa lạc của Analog, quý khách sẽ mang dịp "hãi hùng tập 2" vì sự xiêu vẹo, xập xệ của cái cầu thang dẫn lối và tự nhủ "đúng là cà phê phố cổ!".

Mặt tiền quán vô cùng đơn giản và khiêm tốn.

mẫu cầu thang dẫn lối xiêu vẹo làm nhiều khách ko khỏi "hốt hoảng".

>>> Xem thêm: máy xay cà phê giá rẻ

Đúng vậy, dung tích cũng như sự thoáng đãng không hề lợi thế của nơi này. Thế nên Analog ko dành cho một số ai đã quen cảm giác "sung sướng" ở vài liên hệ cà phê văn phòng khang trang, lịch lãm. Nhưng có ai đấy yêu thích phong cách retro hoặc đơn giản, muốn chọn nơi thực sự ấm cúng thì vượt qua các "ải khó khăn" kia, người dùng sẽ thấy hứng thú với Analog.

thể tích mặt bằng ở đây mang lẽ chưa đến ba chục mét vuông, song mỗi 1 bước đi đều là một số chi tiết đậm chất hoài cổ. Từ những bộ bàn ghế gỗ, chiếc đài cat-set, TV, tới mẫu quạt đồng, chồng sách cũ, chậu hoa… đâu đâu cũng sở hữu khá thở "retro". ko riêng tông màu và ánh đèn ấm nóng bao trùm lên khắp căn phòng, chính sự chật chội nhưng vẫn ngăn nắp đã tạo buộc phải nét đáng yêu mà ấm cúng của quán. Analog chỉ đơn giản là một căn buồng nhỏ, có thêm gác lửng, ban công, cả 3 dung tích đó cộng lại với lẽ sức đựng vẫn chẳng quá hai chục người. Nhưng điểm thú vị cũng ở chỗ đấy. Luôn khiến khách đến đây yêu cầu xích lại sắp nhau như người 1 nhà. Nội thất quán, ko kể quầy bar nhỏ xinh đa số đều thiết kế, sắp đặt như một căn hộ ấm áp, thân quen chứ chẳng hề tiệm cà phê xa lạ cho khách ngừng chân chốc lát.

khoảng trống, màu sắc quán đậm chất retro.

>>> Có thể bạn quan tâm: cà phê hạt chế phin

Quả thật, một số hôm trở gió lạnh, mưa phùn, giả dụ đã nhanh chân chiếm 1 chỗ trong Analog, sở hữu lẽ chẳng ai muốn nhấc mình đi đâu nữa. Ánh đèn đỏ, tiếng nhạc, tách chocolate thơm bốc khói và quan trọng nhất là cảm giác bình yên tới mức "an toàn" của căn phòng sẽ níu giữ mọi người. Thậm chí, cả khi chọn góc ngồi lạnh lẽo nhất - dãy ghế nơi ban công, thì chỉ bắt buộc với thêm 1 người tất cả mọi người tâm giao nữa kề bên, núp dưới mái hiên tre rộng dài, đua ra tới nửa con phố Tạ Hiện, nhìn dòng người đang co ro trong cái lạnh, khách hàng sẽ vẫn thấy nơi này rất giá trị. đó là lý do vào mùa đông, những tất cả mọi người ruột của Analog gọi đây là điểm trú ẩn, trốn rét giữa lòng phố cổ Hà Thành.

>>> Chúng tôi cung cấp: bình xịt kem tươi
>>> Mời bạn xem thêm: cà phê bột chế phin