Wednesday, May 11, 2016

Câu chuyện cà phê: Tình yêu và những tách coffee

Người ta hay kể tình yêu với hương vị của một thỏi socola, vừa ngọt ngào, vừa đắng. Còn riêng mình, tình yêu có hương vị của một tách cafe.
coffee-tree
Tùy từng người mà ly cafe đó mang tên của espresso, capuchino hay chỉ đơn thuần là môt ly đen đá.

>>> Xem thêm:bình xịt kem tươi giá rẻ

lúc tình yêu chớm nở, nó sở hữu hương vị nhẹ dịu, ngọt ngào của capuchino, đa dạng bọt và "vui tươi", siêu dễ uống và mang lại cho người ta cảm giác nhẹ nhàng, bắt mắt mang hình ảnh của một vài trái tim quyện vào nhau. Nhìn chúng mới ấm áp và thân thiết xây dựng sao.

lúc tình yêu kết thúc, người ta nghe đau ở tim và đắng ở họng như đang nuốt từng ngụm espresso đậm đặc. Chỉ 1 ly nhỏ xíu nhưng sở hữu thể nhâm nhi cộng mẩu bánh nhỏ tới hết buổi chiều buồn trong 1 quán quen. Cũng giống như tình yêu lúc chia tay, sở hữu thể bắt buộc mất cả 1 đời để quên hoặc với thể chẳng bao giờ quên được dù bạn đã đi hết chặng đường đời. Ôi! thứ cafe đậm đặc, mang đắng quá không?

khi yêu, ai cũng mong chuyện tình của mình như cốc cafe hạt , ngọt ngào, dễ uống và quen thuộc. Cafe đen dành cho các anh chàng cục mịch nhưng mạnh mẽ, yêu đơn giản mà thủy chung.
một số câu chuyện xoay quanh ly cafe sẽ không bao giờ kết thúc, trừ khi một ngày người ta ko còn biết tới hương vị của sự sẻ chia. mang ai thống kê được số ly cafe mình đã uống qua trong đời? sở hữu lẽ không. Nhưng họ sẽ nhớ rõ mình đã đi cùng ai và đến vài chốn quen thuộc nào.

>>> mang thể người mua quan tâm

:máy xay cafe

một ngày mưa ngồi trong cung cấp cafe bột ko muốn nghĩ điều gì xa xôi. Chỉ mong cuộc sống sau này sẽ chầm chậm trôi qua,mang theo hương vị của các tách cafe, rồi với mình ngừng lại ở 1 ly sữa nóng. Gờ tim chỉ còn đủ chỗ cho vài điều dễ chịu nhất. ẫn với thể mang cafe nhưng hương vị thật nhẹ nhàng thôi nhé!