Friday, May 13, 2016

Mở cửa hàng cà phê cần để ý

Mở quán cà phê hiện nay đang trở nên một nghề thu hút phổ biến người, đặc thù là các thanh niên muốn thử sức marketing cà phê. caphesach.vn sưu tầm bài viết sau đâu mang các vấn đề đề nghị chú ý trước khi mở quán cà phê. khách hàng cộng tham khảo nhé.
Mở quán cà phê cần lưu ý

Mở quán cà phê phải để ý

>>> Mời tất cả mọi người xem thêm: bình xịt kem tươi giá rẻ
1. Bản thân yêu cầu am hiểu cà phê

Để mở quán, trước hết, khách hàng phải nên là người hiểu biết về cà phê. Ảnh: Reuters
thứ 1, hãy tự rèn luyện bản thân mình sở hữu vài công việc pha cà phê, trà hoặc bất kỳ đồ uống nào quán khách hàng sở hữu. Hãy hiểu biết những gì tất cả mọi người đang bán, học hỏi đa số về cà phê, từ đặc tính của cây, một vài giống cà phê, tên các trang trại, kiểu cốc và phương pháp pha thường dùng. Sau đấy, hãy chia sẻ kiến thức và niềm yêu thích của mình mang nhân viên. Vì giả dụ họ ko với say mê như người mua, họ sẽ ko thể dốc hết sức thiết kế việc.

2. chọn nhân viên rang cà phê thật rẻ

Nhiệm vụ của họ không chỉ là chuyên môn, mà còn cần sẵn sàng trả lời vài câu hỏi của bạn qua điện thoại, email hoặc mạng xã hội bất cứ khi nào trong ngày. ví như chọn được 1 nhân viên như vậy, hãy nuôi dưỡng mối quan hệ này thật tốt và trả lương xứng đáng cho họ.
>>> sở hữu thể các bạn quan tâm: máy xay sinh tố công nghiệp giá rẻ
3. Xem xét địa điểm mở quán chu đáo

người mua nên yêu cầu dò xét thật kỹ căn nhà muốn mua hoặc thuê để mở quán. Hãy tìm 1 chỗ đỗ xe bên cạnh, đếm lượng xe cộ hoặc người đi ngang qua mỗi giờ. quý khách phải thực hiện vào phổ biến thời điểm như 2h sáng, 8h tối hoặc 6h30 sáng trong đa dạng ngày để tính lượng các bạn tiềm năng. Hãy tự hỏi liệu các người lái xe có muốn ngừng lại mua 1 cốc trước lúc đi thiết kế hay không? Liệu sở hữu biển báo giới hạn hay cột đèn giao thông sắp chỗ bạn? Quanh khu vực của người dùng có nhiều học sinh hay không? Hoặc nơi này liệu có đủ chỗ đỗ xe?

không tính ấy, hãy nghiên cứu những hàng quán quanh đó nữa. trường hợp gần ấy từng sở hữu quán cà phê nên đóng cửa, người mua cũng đề nghị nghiên cứu lý do họ thất bại.

4. Lên danh sách các người trợ giúp

đầu tiên, quý khách buộc phải 1 luật sư giàu kinh nghiệm bất động sản để tư vấn những hợp đồng mua hoặc thuê mặt bằng. Tiếp đấy, hãy tìm 1 kế toán để quản lý việc tài chính và một chuyên viên bảo hiểm luôn sẵn sàng trợ giúp mỗi lúc các bạn sở hữu chuyện. sở hữu vài người này ngoài, người mua mang thể yên tâm ngủ ngon hơn mỗi tối.
>>> Chúng tôi cung cấp: may xay ca phe gia re
5. Định giá lý tưởng

Giá cả là một việc cực kỳ phức tạp. Hãy tính toán mọi người phải bán bao nhiêu cốc cà phê mỗi ngày mới hòa vốn, và bao nhiêu thì khách hàng mới mang lãi? giá thành thay thế sản phẩm là bao nhiêu? tầm giá giao hàng là bao nhiêu? mang 1 chân lý định giá thế này: ví như khách hàng đều phàn nàn về giá cả, tức là nó quá cao. trường hợp chẳng ai phàn nàn, tức là quả phải chăng. Còn lúc chỉ mang một vài người kêu ca, tức là tất cả mọi người đã định giá logic.

Nhưng hãy nhớ, định giá là quá trình liên tục, chứ ko chỉ xảy ra 1 lần. trường hợp giá tiền đầu vào tăng, doanh thu cũng phải tăng theo. Hãy thử tăng giá nhẹ trong các tháng và quan sát xem quý khách mang nhận ra hay không. giả dụ sản phẩm và dịch vụ của người mua quá xuất sắc, họ sẽ chẳng quan tâm bạn vừa nâng giá đâu. nếu yêu quý bạn, họ sẽ muốn giúp người mua thành công.

6. Thuê một vài nhân viên mang nhiệt huyết

Đừng thuê vài người chỉ biết bán hàng, hãy chọn một vài nhân viên luôn mỉm cười và thực sự mê say sản phẩm, dịch vụ của khách hàng. lúc mở nhà hàng, hãy làm cái để họ noi theo. Hãy chăm sóc nhân viên thật thấp, trả lương xứng đáng và chọn những người luôn lạc quan với ước mơ lớn.
>>> Sản phẩm được sự kiện dùng: cafe hat che phin
7. Nắm rõ tin tức đối thủ

hiện nay, mang gần như người cũng mở quán cà phê. Hãy mường tượng chiến lược Đại dương xanh và tìm cách xây dựng khác mình so mang đối thủ. Hãy nghiên cứu các quán khác trong phạm vi các chục km và lưu ý tới một vài quán mới mở. Hàng ngày, hãy tự hỏi mình "Còn ai đang marketing cái này nữa nhỉ?". nếu câu trả lời là "Không", người mua đã đi đúng hướng.

8. Luôn thể hiện sự vui vẻ, lạc quan

có 1 câu nói nức danh rằng: "Bạn sở hữu thể thay đổi cả thế giới bằng một nụ cười". trường hợp luôn tỏ ra vui vẻ vì người mua yêu quán, sản phẩm, khách hàng, mọi người sẽ bán được phổ biến hơn. bạn luôn muốn mua đồ từ những người vui vẻ.

9. Lập sẵn kế hoạch rút lui

mọi người cũng yêu cầu lập sẵn kế hoạch rút lui ngay lúc lên kế hoạch mở cửa. Vì với thể, sau một vài ba năm, tất cả mọi người sẽ cảm thấy mệt mỏi vì phải thiết kế việc vất vả. Hãy tìm những nhân viên nhiều năm kinh nghiệm nhất, lên kế hoạch tài chính cho ví như thấp nhất và xấu nhất, đồng thời giao dần công việc hàng ngày cho nhân viên. khi mang thể dành phổ biến thời gian cho gia đình và người dùng bè, bạn có thể coi mình là một doanh nhân thành đạt.
>>> Xem thêm: cafe bột chế phin