Wednesday, May 18, 2016

Tìm hiểu: Cách tạo Latte macchiato

Latte macchiato là một mẫu đồ uống nóng rất được sử dụng rộng rãi. Thành phần của nó gồm mang cà phê espresso và sữa.Về cơ bản thì latte macchiatio giống như cà phê sữa, nhưng lượng sữa rộng rãi hơn.
Cách làm Latte macchiato

mẹo xây dựng Latte macchiato

>>> Xem thêm: bình xịt kem tươi

Chúng tôi xin Giới thiệu cho người dùng mẹo để pha cà phê Latte và tự pha thử cho mình 1 cốc nhé!

Bước 1: các bạn sẽ nên

- 1 máy pha cà phê Espresso
- một tách cà phê
- 1 ca rộng đáy
- Nước
- Sữa tươi đã xây dựng lạnh
- Cà phê bột

Bước 2: Đun nước

vài chiếc máy pha cà phê khác nhau thì có kết cấu khác nhau, nhưng vững chắc tất cả mọi người bắt buộc đổ đủ nước vào ngăn cất của máy để đường ống bơm ngập nước. Bật điện và bơm nước vào lò khá. Bật lò khá để đun nóng nước. ngày nay, rất nhiều việc máy sẽ tự xử lý. Để biết được nhiệt độ nước, bạn để ý ánh đèn trên máy. tất cả mọi người tắt lò hơi và bấm nút liều lượng để máy xử lý xả nước trong khoảng 10 giây. Nước sẽ làm sạch máy.

Cà phê Latte Macchiato

>>> Có thể bạn quan tâm: máy xay cà phê giá rẻ

Bước 3: Thêm cà phê

Máy pha của mọi người đề nghị với một thìa đong để đong lượng cà phê. Để pha một tách cà phê, các bạn yêu cầu cho vào máy 1 thìa cà phê ( khoảng 7 gram). tất cả mọi người phải đổ đúng lượng cà phê như trên vào loại lọc và gạt đều ra. tiêu dùng đầm ép chặt cà phê để uy tín nước ko chảy qua cà phê quá nhanh.

>>> Mời bạn xem thêm: máy xay sinh tố công nghiệp giá rẻ

Bước 4: Lọc

Khóa những van xử lý lại và đặt ly cà phê vào bên dưới máy. Bật nút. Máy sẽ mất 14-18 giây để lọc 1 tách cà phê và 20-25 giây để lọc 2 tách cà phê, sau đó khách hàng tắt các nút điều chỉnh. trường hợp cà phê bị lọc quá nhanh, tất cả mọi người cho thêm cà phê và ép chặt hơn. ví như các bạn sử dụng hạt cà phê nghiền thì phải xay cà phê mịn hơn.

Bước 5: Hâm nóng sữa

các bạn sở hữu thể hâm nóng sữa trên máy pha cà phê. bạn bật nút xả nước trong 5 giây để làm sạch vòi trước khi đặt vào cốc sữa vào. trường hợp bạn muốn tạo bọt giống như khi pha cà phê cappuccino, khách hàng để vòi chạm mặt dưới ly sữa. Để có 1 ly cà phê mà phía trên cùng là 1 lớp mịn thì vòi phải để sâu dưới đáy của ly sữa. người dùng chờ những phút để cho ly sữa nóng.
người dùng tắt máy và bỏ ly sữa ra. Lau vòi khá nước và chuyển về vị trí cũ để làm sạch 1 lần nữa.
>>> Chúng tôi cung cấp: cafe bột chế phin

Bước 6: Thêm sữa

Cho sữa lên trên bề mặt tách cà phê để tạo đa dạng lớp. bây giờ, mọi người cũng đã có thể thưởng thức được ly cà phê, nhưng giả dụ quý khách muốn 1 ly cà phê Latte Macchiato thì hãy làm theo hướng dẫn trong bước cuối cùng nhé!


Bước 7: Cà phê Latte Macchiato

bí quyết pha cà phê Latte là một sáng tạo dựa trên cách pha cà phê sử dụng máy, cà phê Latte được chứa trong ly thủy tinh và cho cà phê vào sau. quý khách cho sữa vào ly trước. tất cả mọi người pha cà phê trong ly nhỏ rồi sau đó mới đổ từ từ vào ly sữa. Cà phê sẽ nổi lên trên sữa.

>>> Xem thêm: cung cấp cafe hạt