Wednesday, May 25, 2016

Có thể bạn quan tâm tuyệt chiêu rang cafe

Rang cà phê là 1 quá trình vô cùng quan trọng trong chuỗi chế biến cà phê và người rang cà phê là một nghệ sĩ thật sự mới sở hữu thể cho ra một vài mẻ cà phê tối ưu.
Cách Rang Cà Phê

cách Rang Cà Phê

>>> xem thêm: máy xay cà phê giá rẻ

Thông thường cà phê bột được rang ở nhiệt độ từ 180-250°C và thời gian là khoảng 18-25 phút. (hiện nay, với vài máy rang hiện đại thì thời gian rang nhanh hơn). Sau khi rang hạt cà phê mất từ 14-23% trọng lượng nhưng lại mang thể tích hạt nở ra khoảng 40-60% so với hạt còn xanh. Trong khi rang thì một loạt vài phản ứng sinh hoá được xảy ra và quá trình này được gọi là Pyroiysis hay gọi tắt là Pyro. Và kết quả là một loạt một vài chất được hình thành như dầu cà phê, mạch olysaccharides phức hợp đường, chất béo ko no, hương cà phê…

Trong giai đoạn rang cà phê, những loại tinh bột được biến đổi thành đường và thành caramel để tạo thành màu đặc thù của cà phê.
Máy rang cà phê
Máy rang cà phê

>>> sở hữu thể mọi người quan tâm: binh xit kem

khi giai đoạn rang kết thúc thì cà phê buộc phải được làm nguội thật nhanh để ko xây dựng mất mùi hương…

Người ta quan niệm rang ca phe hat che phin thực sự là 1 nghệ thuật, kỹ thuật rang và người kỹ thuật đề nghị lấy được nhiều nhất những đặc tính trùng hợp của một số chiếc cà phê. Mỗi chiếc cà phê bản thân nó sở hữu một hương vị riêng được hình thành từ vài chiếc giống khác nhau và môi trường đất đai hình thành nên.
Người thợ rang cần biết nghe hạt cà phê nổ, ngửi mùi cà phê được hình thành và bắt buộc xác định được đúng màu nhu yếu khi rang. bởi vậy người khoa học đề nghị nên biết điều chỉnh thời gian rang, nhiệt lượng sản xuất vừa đủ trong giai đoạn rang cho ưng ý sở hữu vài loại cà phê và sản phẩm cần sử dụng.
>>> Chúng tôi cung cấp: máy xay sinh tố công nghiệp