Friday, August 12, 2016

Lý do phổ biến các bạn kinh doanh cafe gặp cạnh tranh ?

buôn bán cafe là 1 ý tưởng không hề tồi và thị trường này thực sự là miếng bánh béo bở. Nhưng 70% quán cà phê đã đóng cửa trong năm trước tiên, 20% trong số 30% còn lại cũng chưa chắc trụ được đến năm vật dụng ba. Vậy điều gì đã xảy ra…

1. ko khác biệt

tất cả mọi người nghe hoài, nghe mãi câu "Muốn thành công thì bắt buộc khác biệt !", vậy quý khách đang xây dựng gì ? với phổ biến người ảo tưởng rằng đi học pha chế xong thì mang thể mở quán, bê nguyên xi những công thức mình học được vào menu, hoặc vung tiền ra cho người ta nhượng quyền thương hiệu rồi rung đùi đợi kiếm lời. marketing cafe đâu có đơn thuần như vậy…

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 1

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay ca phe 600n

hiện nay đã quá đa dạng quán cà phê rang xay mở ra, quá rộng rãi quán cafe take away xuất hiện, đối thủ cạnh tranh rộng rãi rất, nhưng điều đáng mừng là số đông đối thủ chỉ giảm thiểu trong các kiến thức mà các bạn mang thể đi học. trường hợp muốn thành công thì người mua càng cần phát triển thành mạnh mẽ, bắt buộc sáng tạo từ những kiến thức tất cả mọi người có được. Tóm lại, dù bạn mở quán hay chưa, tốt nhất là hãy liên tục tích góp kiến thức chuyên môn cho mình thì rộng rãi nhiều ý tưởng làm cho các bạn khác biệt sẽ xuất hiện.

2. Menu có số lượng mà không có uy tín

1 lời khuyên chân thành nghe mang vẻ xuồng xã là : không ngon thì đừng mang bán ! Tôi biết kiến thức của quý khách bao la rộng to, người mua sở hữu cả trăm, thậm chí cả ngàn công thức… nhưng quý khách chỉ phải đưa một vài trang bị cao cấp nhất vào menu thôi. giả dụ tất cả mọi người bán cafe đen, cafe sữa, hãy chất lượng là nó thật ngon. nếu khách hàng bán tổ hợp rộng rãi thứ, cả sinh tố, cả yoghurt… hãy đưa các món ngon nhất vào. tìm lọc để tạo ra menu cao cấp là một phương pháp làm lý tưởng. Nó sẽ giúp tất cả mọi người và nhân viên nhẹ nhàng hơn trong khâu chuẩn bị, bạn thì hài lòng nguyên do là số tiền họ bỏ ra luôn xứng đáng, chí ít là không quá tệ. một vài sản phẩm tệ, không ngon, bị người dùng chê sẽ khiến cho các bạn mất tự thông tin tới nỗi ví như với khách gọi thì tất cả mọi người sẽ hướng người ta đến món khác, vậy quý khách cho vào menu với ích gì… Càng tồi tệ hơn là khi mới khai trương quán, một sản phẩm tệ sẽ đánh mất một quý khách !

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 2

>>> có thể bạn quan tâm: may xay cafe bang tay

3. ko mang 1 kế hoạch marketing cafe bền vững

Vẫn là vài ảo tưởng về việc ngồi rung đùi kiếm lời sẽ giết chết mọi người. Bắt chước nhưng lại không sở hữu kế hoạch làm cho bạn chết dần chết mòn theo thời gian. đề cập đơn thuần nhất, bạn chỉ buộc phải trả lời thực lòng mình câu hỏi này : các bạn tính mở cửa quán cà phê của mình trong vòng bao lâu, 3 tháng, một năm, hay 5 năm – 10 năm, và người dùng tính thiết kế gì để phát triển lâu như vậy ?

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 3

một vài kế hoạch ko bao giờ là thừa cả, ko một vài nó giúp các bạn đi nhanh hơn mà còn giúp bạn an toàn hơn. Kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ra đời, kế hoạch phát triển sản phẩm, một vài dự trù tài chính, vài kế hoạch vững mạnh quy mô… đông đảo đều nhu yếu. thiết kế được bao nhiêu thì cứ xây dựng, miễn sao đủ mang thời gian mong muốn của khách hàng là được.

nếu quý khách muốn mở cửa từ 3 tháng đến một năm thì dễ quá rồi, bưng mô hình nào đấy vô và ngồi rung đùi xem thử nó có thành công hay không. Tôi chúc tất cả mọi người may mắn !

4. ko tiết kiệm tiền dẫn tới thiếu tiền để mua vài đồ vật nhu yếu khác

À à, mẫu này là tôi thấy đau lòng nhất đây. Khởi nghiệp là một khoảng thời gian hưng phấn ko thể tả, người dùng lo lắng tỉ mỉ cho cả đống đồ vật nhưng mọi người vô cùng ít sử dụng rộng rãi đến tiền của mình. bạn sẵn sàng vung tay lúc nghe những lời đường mật như cái máy này cao cấp lắm, bán như vậy là đúng giá thị trường, hay là : anh lấy đảm bảo và danh dự ra uy tín mang em… khách hàng đang marketing, người mua buộc phải phải biết cụm từ chi tiêu xuất sắc. Trước khi sắm sản phẩm, bạn có cả khối thời gian để lựa tìm, so sánh chất lượng – giá cả, đắn đo xem nó sở hữu hợp mang mình không. Còn khi mua rồi thì miễn trả lại quý khách nhé… Thực sự rất đau lòng !

>>> Mời quý khách xem thêm: ca danh sua

5. Quản lý kém, ko tập trung đào tạo và chọn kiếm nhân viên

Đây là 1 khía cạnh dẫn đến thành công và là một vấn đề cực kỳ bức bối. không hề đùa nhưng tầm quan trọng của nhân viên thực sự ngang ngửa sở hữu sản phẩm. Sản phẩm của các bạn ngon nhưng chỉ với các bạn pha ngon còn nhân viên thì pha dở. Nhân viên của mọi người tay nghề tốt nhưng thái độ phục vụ kém. Nhân viên của người dùng sở hữu vấn đề với sự trung thực… Cuối cộng, điều tệ nhất là mọi người thiếu nhân viên trầm trọng dẫn tới gần như kế hoạch của khách hàng hoàn toàn phá sản. Việc thiếu nhân viên hoặc thái độ nhân viên ko cao cấp sẽ xây dựng khách hàng mệt mỏi, dần dần buồn chán mang công việc, sau cùng là đóng cửa trong năm trước tiên.

nhắc về nhân viên với nghĩa là đề cập cả khâu quản lý, vận hành, với lẽ không ưa thích trình bày ở đây, nhưng một lần nữa, tôi xin nhấn mạnh, nhân viên là yếu tố vô cùng quan trọng ! Tập trung đào tạo, lớn mạnh, quản lý là điều hoàn toàn bình thường. Coi nhẹ nó mới là điều bất thường…

z[khoinghiepcafe.com] Tại sao nhiều quán cafe gặp khó khăn featured image 5

>>> Sản phâm uy tín: bình lắc

Còn rộng rãi điều tôi muốn chia sẻ nhưng đói bụng quá rồi… Tạm thời là như vậy đã. nếu người mua đang chuẩn bị marketing cà phê thì hãy xem xét lời tôi :

  • Sản phẩm : đầu tiên là tập trung sản phẩm, chọn kiếm sự khác biệt, luôn suy nghĩ để tạo ra một menu tuyệt vời. người dùng có thể song song vừa tạo menu, vừa lên kế hoạch, nhưng hãy đặt sản phẩm lên bậc nhất. Kế hoạch tỉ mỉ cỡ mấy mà sản phẩm tệ thì không ổn đâu !
  • Chuẩn bị một kế hoạch vững vàng : kế hoạch càng tỉ mỉ càng cao cấp, càng sở hữu tầm nhìn xa càng tốt. Chí ít là phải có vài cột mốc và mục tiêu, ví dụ như mục tiêu doanh số trong tháng đầu, trong năm đầu… mang bản kế hoạch tổng thể sẽ giúp đầu óc quý khách sáng suốt hơn trong việc đưa ra một vài quyết định marketing chiến lược.
  • Nhân viên : nếu lo xong 2 vụ kia rồi thì tập trung vào nhân viên nhé. bạn ko bắt buộc đề nghị kiếm nhân viên ngay lập tức, nhưng hãy lên hẳn 1 kế hoạch đào tạo kỹ lưỡng, bài bản. Kế tiếp là một bản phân công công việc thật rõ ràng và cụ thể. Và cuối cộng là một số dự trù liên quan tới nhân viên. Chuẩn bị cẩn thận sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và đào tạo vài trợ thủ của mình.
  • Tiết kiệm tiền : cuối cùng, khi đã quyết định đến thời điểm mở quán rồi, hãy dùng tiền kỹ càng. Máy móc, bảng hiệu, đèn đóm, âm thanh, nội thất, sơn sửa… số đông vật dụng đều không hề độc quyền, mọi người sở hữu thể tham khảo giá hoặc tham khảo những người mua trước của họ, từ đấy quyết định chi tiêu cho chính mình. nhái sử 1 ly nước người dùng lời 8.000đ, nếu tiết kiệm được 8.000.000đ thì người mua đã tiết kiệm được 1000 ly. Tiết kiệm với nghĩa là chi tiêu hoàn hảo chứ chẳng phải ki bo, ham đồ phải chăng nhé !

Chúc các bạn có một số quyết định thông minh !

>>> Sản phẩm được tin tức dùng: binh lam kem