Monday, August 8, 2016

5 bài học làm sự trung thành trong tất cả mọi người từ Dunkin Donuts

Theo QSR, tại cửa hàng này, một số dòng cà phê đóng gói luôn dùng cho sở thích của người sử dụng dựa trên hương vị, đảm bảo, dịch vụ, và giá trị nhãn hàng. Robert Passikoff, người sáng lập và chủ tịch của Brand Keys đã chúc mừng Dunkin Donuts giải thích thành công của họ lúc việc tăng trưởng một lượng fan vô cùng trung thành bằng bí quyết tạo ra sự tham gia thực sự giữa người sử dụng với nhãn hàng.

khó khăn chính của Dunkin Donuts là Starbucks (cà phê) và Krispy Kreme (bánh rán) gần đây nhất là cuộc đối đầu giữa 2 nhãn hàng cà phê nổi danh về chất lượng hạt cà phê Arabica. Dunkin đã chiến thắng nhờ lòng trung thành của khách hàng.

Mặc dù Dunkin Donuts mới chỉ với 10.083 liên hệ, ít hơn con số 17.003 của Starbucks; trong khi Krispy Kreme chỉ có khoảng 699 cửa hàng bao gồm mọi cửa hàng nhượng quyền thương mại.

Dunkin (7)

>>> có thể tất cả mọi người quan tâm: máy xay cà phê mini 600n

Dưới đây là một số bí quyết xây dựng lòng trung thành của Dunkin Donuts:

#1 DD mang giá dễ chịu hơn

Dunkin Donuts bán một cốc cà phê sở hữu giá $5. Trong một vài năm vừa rồi, hãng đã nâng cao giá theo giá tiền của các cái hạt cà phê, nhưng họ không bao giờ thiết kế mất lòng vài quý khách cũ lẫn mới, bởi trường hợp mang tăng, nó cũng vẫn không cao hơn được giá bán của vài đối thủ khó khăn.

Bài học buôn bán nhỏ:

Giá cả chẳng phải là điểm mấu chốt cho lòng trung thành của người mua. Điều quan trọng vẫn luôn là chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu. một doanh nghiệp luôn yêu cầu uy tín giá tiền mà tất cả mọi người chi trả thực sự xứng đáng hoặc hơn so mang vài gì họ nhận được. Đôi khi giá cao mà đảm bảo cao cấp thì mọi người vẫn hài lòng.

#2 DD dễ tiếp cận hơn

Dunkin (5)

>>> Mời quý khách xem thêm: máy xay cafe bằng tay giá rẻ

Dunkin (2)

nếu mọi người đã từng tới 1 liên hệ Dunkin Donuts ở ngoại ô thành phố vào 1 buổi sáng chủ nhật, người dùng sẽ chứng kiến ​​khoảng 20 mẫu xe trong 1 bài đậu xe rộng. Họ luôn muốn các bạn cảm thấy dễ dàng tới và đi nhất dù ở bất cứ đâu.

Bài học marketing nhỏ:

nhiều người trung thành sở hữu Dunkin Donuts lý do là họ sở hữu thể nhận được đồ uống 1 cách nhanh chóng. Ghế ngồi ở đây ko cao như bên Starbucks – sự nhỏ nhặt này cũng giúp bạn cảm thấy tha hồ hơn lúc tới đây.

#3 DD linh hoạt hơn

Trong lúc một vài người coi quán cà phê chỉ là 1 điểm giới hạn chân cho các cốc cà phê nhanh nhưng Dunkin Donuts lại làm thêm một hình loại khác. Họ muốn các bạn dành nhiều thời gian hơn ở lại quán. Dịch vụ take-away vẫn cao cấp bởi Dunkin Donuts luôn chiều lòng đầy đủ bạn. Năm 2007, mang khẩu hiệu "America Runs on Dunkin" – ý chỉ cuộc sống của người Mỹ luôn thật bận rộn và Dunkin Donuts biết bí quyết để thiết kế nó thật đơn thuần, nhanh chóng.

Dunkin (4)

>>> Chúng tôi cung cấp: ca danh sua

Bài học buôn bán nhỏ:

Starbucks dùng cho tốt và sở hữu lợi nhuận từ một cốc cà phê $5, wifi căng. Dunkin Donuts chỉ đơn thuần là hạnh phúc khi có khách hàng nào đề cập với họ: "Hẹn gặp lại các bạn vào ngày mai!".

#4 DD không độc quyền

Dunkin Donuts không bán sản phẩm của mình theo tư tưởng của công ty độc quyền hay các dịch vụ cũng tương tự thế. nhãn hiệu này biết rõ một vài bạn mục tiêu của mình: những chàng trai/cô gái tuổi vị thành niên, một số người chí muốn nhanh chóng có được một cốc cà phê.

Dunkin (6)

Bài học kinh doanh nhỏ:

giả dụ quý khách xây dựng người khác cảm thấy vấn đề đặt hàng thật cạnh tranh. Họ sẽ từ bỏ tất cả mọi người. Luôn tạo ra một số điều khác biệt là một lợi thế trong bất cứ ngành marketing nào, tuy nhiên, hãy biết giữ lại những giá trị người dùng sự kiện tưởng bởi khách hàng đề nghị họ hơn là họ buộc phải người dùng.

#5 DD đơn giản

Dunkin (3)

>>> Xem thêm: bình shaker

Dunkin Donuts ko mang 1 menu Hamburger dày đặc một vài cái sốt và nhân thịt, nó chỉ sở hữu những mẫu bánh vòng ngọt ngào và những cốc cà phê nóng. Khoanh vùng sản phẩm giúp nó định hình đối tượng tất cả mọi người một phương pháp dễ dàng hơn.

Bài học buôn bán nhỏ:

John Costello, Giám đốc tất cả mọi người toàn cầu và tiếp thị thương hiệu Dunkin cho biết: "Chúng tôi vô cùng vui mừng và tư hào khi giành được thứ hạng đầu tiên theo lòng trung thành của người dùng trong 4 năm liên tiếp. Chúng tôi mong muốn được tiếp tục phân phối cho mọi người sự đơn giản, các cốc cà phê ngon có giá cả yêu cầu chăng".

Dunkin (1)

tất cả mọi người không phải đề nghị quá cầu kỳ trong bí quyết thức marketing bởi xây dựng sao có thể chiều lòng được hết tầng lớp bạn, loại khách hàng phải là sự tối giản hóa để hướng đến nhóm tất cả mọi người mục tiêu.

>>> Mời người dùng xem thêm: binh xit kem