Monday, August 8, 2016

Có thể bạn quan tâm một số nhãn hàng cà phê kèm đồ ăn nhanh sáng giá nhất thế giới

Mỗi ly cà phê truyền thống đề nghị đảm bảo độ tươi hơi, sở hữu màu đen, không với đường và sữa. vài chất phụ gia với thể xây dựng cà phê ngon miệng hơn, nhưng vẫn còn nhiều các bạn muốn cảm nhận hương vị thực sự của vật dụng đồ uống này.

#6 Taco Bell

taco-bell

Như một số gì mong đợi, "Live Más" đã hướng Taco Bell áp dụng chuỗi kinh doanh song song. Mas đắng là đồ uống vượt trội nhất, sở hữu hương vị ngọt ngào của socola nhưng lại chan chát vị cà phê rừng. Dư vị này đủ làm cho một vài người phụ nữ Mỹ phát nghiện vì nó.

các hạt cà phê ở đây được chứng nhận là chiếc cà phê tốt xây dựng từ 100% đậu Arabica.

Giá: $1,49

#5 Burger King

burger-king-coffee

burgerkingcoffee

một vài nhân viên của Burger King từng tự hào kể rắng cà phê của họ tốt nhất Seattle, nó là sự pha trộn giữa Arabica Mỹ Latin 100% đặc thù sở hữu vị ngọt ngào, hấp dẫn và vị đắng nhẹ của socola nguyên chất tạo hương vị cân bằng. một cặp đôi lý tưởng khi thưởng thức nó cạnh một miếng Burger nhân bò phô mai.

Giá: $1,39

#4 McDonald

mcdonalds

mcd_coffee

vài cốc cà phê ko nắp là đặc thù của nhãn hiệu đồ ăn nhanh này. người mua sẽ nhanh chóng buộc phải chết mê chết mệt với hương vị bùi và ngậy của Hazelnut rang. Thức uống dẫn đầu trong danh sách tại đây. Cà phê củaMcDonald là loại Arabica 100% mang thời gian ủ là 30 phút/mẻ.

Giá: $1,29

#3 Wendy's

wendys

wendys1

Mùi vị dễ chịu mang ngụm thứ nhất tan chảy trong miệng là một vài gì người ta đề cập đến khi nhắc về cốc cà phê tại Wendy's. Nó bóng loáng sở hữu hương vị cacao, thậm chí với cả một chút trái cây (quả việt quất). phổ biến tờ báo đã buộc tội Wendy's ko làm đúng cam kết pha cà phê với người sử dụng mà sử dụng đường hóa học, gây khô miệng và rát lưỡi. Tuy nhiên, một số hạt cà phê Arabica 100% tại đây vẫn đắt khách. Chúng được rang ở nhiệt độ cao để uy tín tốt nhất hương vị, mùi thơm và màu sắc.

Giá: $0,99

#2 Dunkin Donuts

dunkin

dunkins2

Dunkin Donuts dường như siêu với duyên sở hữu con số 2 lúc nhãn hiệu này cũng nằm trong Top 5 chuỗi nhà hàng cà phê lớn nhất thế giới (No.2). Cà phê ở đây có hương vị lạ như mùi từ sữa dê (khi còn nóng) nhưng khi đã nguội nó lại trở về thiết kế 1 tách cà phê truyền thống. Mặc dù không với kem hoặc đường nhưng nó rất ngọt như từ hạt óc chó.

Cà phê ở đây được trồng và phân loại 1 bí quyết nghiêm ngặt, dùng hạt Arabia 100%.

Giá: $1,79

#1 Chick-fil-A

Chick-fil-a-coffee

chick-fil-a2

Cà phê của Chick-fil-A với vị ngọt của mật ong và khi để nguội thì hương vị chuyển sang chát nhẹ nhàng. Theo một vài gì Giới thiệu, hãng đồ ăn nhanh này còn mang 1 đội ngũ thưởng thức cà phê riêng biệt.

không chỉ ngừng lại ở việc đưa thêm cà phê vào thực đơn đồ uống chính. Hãng còn tạo dựng 1 bộ phim ngắn riêng Xem qua về một số cốc cà phê này với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ đường phố và một số người dân tình nguyện.

"Chúng tôi sẽ cho họ thực sự tận hưởng hương vị cà phê kem caramel và ca cao ngọt – như chiến dịch tiếp thị cho loại cà phê mới sở hữu giá tiền ko quá to. Chỉ đơn giản là mất thêm hàng trăm, hàng nghìn hộp cà phê thôi mà", Giám đốc marketing của Chick-fil-A phát biểu.