Wednesday, August 24, 2016

Top 1 vài nhãn hiệu cafe nổi danh Việt Nam

nhãn hiệu cafe ngày nay ở Việt Nam mang tương đối nhiều cả trong nước và quốc tế. Hãy cùng 10Hay khám phá top 10 nhãn hiệu cafe nổi tiếng nhất ngày nay. bên cạnh đó bài viết cũng nhắc đến lịch sử hình thành và lớn mạnh của mỗi nhãn hiệu giúp bạn hiểu rõ hơn về nhãn hàng mà mình ưa thích nhất.

Kết quả hình ảnh cho thuong hieu ca phe

>>> Xem thêm: may xay cafe

1. Trung Nguyên

Tập đoàn Trung Nguyên là tập đoàn cà phê bậc nhất Việt Nam, có sứ mệnh "Kết nối và tăng trưởng những người yêu và ham mê trên toàn thế giới".

Sản phẩm cà phê của Trung Nguyên được Bộ Ngoại giao tìm thiết kế "Đại sứ ngoại giao Văn hóa", quà tặng các Nguyên thủ Quốc gia, những chính khách trong và ngoại trừ nước.

sở hữu một số sản phẩm cà phê chất lượng, Trung Nguyên là nhãn hàng cà phê Việt Nam duy nhất sở hữu mặt trên những chuyến bay của VietNam Airline, được chọn phục vụ trong vài Hội nghị thượng đỉnh APEC, ASEM, ASEAN, Hội nghị Thượng đỉnh Phụ Nữ toàn cầu, Hoa hậu trái đất, Hoa hậu quý bà thế giới, giao lưu Hội Việt – Bỉ 2009, ASEAN Open Food Day 2010… được ưa chuộng tại hơn 53 quốc gia, cường quốc trên thế giới: Mỹ, Anh, Đức, Nga, Canada, …và cuối năm 2011 vừa qua sản phẩm cà phê hòa tan G7 vừa chính thức mang mặt tại hệ thống một số tập đoàn siêu thị bậc nhất thế giới tại Mỹ và E-Mart của Hàn Quốc.không tính một số sản phẩm cà phê, Trung Nguyên còn với vài sản phẩm dịch vụ như: quán Nhượng Quyền, du lịch về cà phê… của những doanh nghiệp trực thuộc tập đoàn như: Trung Nguyen Franchising, Cty Du lịch Đặng Lê.

Lịch sử phát triển Trung Nguyên

Ngày 16/06/1996 Đặng Lê Nguyên Vũ ra đời Trung Nguyên tại Buôn Ma Thuột – thủ phủ cà phê Việt Nam, mang số vốn đầu tiên là chiếc xe đạp cọc cạch cộng với niềm tin và ý chí mãnh liệt của tuổi trẻ cộng sở hữu khát vọng làm 1 nhãn hàng cà phê nức tiếng, đưa hương vị cà phê Việt Nam lan tỏa khắp thế giới.

1998, Việc thành lập quán cà phê trước tiên tại Thành phố Hồ Chí Minh là bước khởi đầu cho việc hình thành hệ thống quán Trung Nguyên tại các tỉnh thành Việt Nam và một vài quốc gia trên Thế Giới.

2001, Công bố khẩu hiệu "Khơi nguồn sáng tạo" và được chắt lọc từ vài hạt cà phê ngon nhất, kỹ thuật hiện đại, cách Phương Đông độc đáo ko thể sao chép hòa cùng những yêu thích tột bậc đã đưa Trung Nguyên chinh phục người tiêu dùng trên khắp cả nước.

2003, Sản phẩm cà phê hòa tan G7 ra đời bằng thông tin "Ngày hội cà phê hòa tan G7" tại dinh Thống Nhất vào ngày 23/11/2003 đã thu hút hàng ngàn lượt người tham gia và ghi dấu ấn bằng cuộc thử mù bình chọn trực tiếp sản phẩm cà phê hòa tan ưng ý nhất giữa G7 và nhãn hiệu cà phê to trên thế giới. Kết quả đã với 89% người tìm G7 là sản phẩm phù hợp nhất.

2008, Trên chặng đường Thống lĩnh nội địa – Chinh phục thế giới, Trung Nguyên đã thành lập văn phòng tại Singapore nhằm mục tiêu tăng trưởng thị trường này thành một cứ điểm để vững mạnh thị trường nội địa là Asean và chinh phục thị trường toàn cầu.

2010, Sản phẩm cà phê Trung Nguyên được xuất khẩu tới hơn 60 quốc gia trên toàn cầu, tiêu biểu như tại Mỹ, Canada, Nga, Anh, Đức, Nhật Bản, Trung Quốc, Asean…

2012, Cà phê Trung Nguyên là thương hiệu số 1 tại Việt Nam có số lượng người sử dụng cà phê lớn nhất. với 11 triệu/17 triệu hộ gia đình Việt Nam sắm những sản phẩm cà phê Trung Nguyên.

Giải thưởng

  • Giải vàng nhãn hiệu Quốc gia 2011
  • "Giải thưởng Ernst & Young – Bản lĩnh doanh nhân lập nghiệp" vì văn phòng VCCI & công ty kiểm toán quốc tế tổ chức
  • Giải thưởng "Thương hiệu quốc gia" bởi vì Chính phủ trao tặng.
  • Đạt chứng nhận sạch, an toàn, uy tín bởi một số cơ quan chức năng trong lĩnh vực kiểm nghiệm thực phẩm quốc tế, được chứng nhận bởi FDA (Food & Drug Administration) – Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa kỳ, cơ quan điều tiết khoảng 80% thực phẩm tiêu thụ ở Mỹ cho phép nhập khẩu vào thị trường Mỹ, Nhật, EU.
  • Sản phẩm Trung Nguyên được hiệp hội người Hồi Giáo (ISLAM) đánh giá và công nhận là sản phẩm dùng được cho người Hồi Giáo…

Sản phẩm

  • mẫu cao cấp: Weasel – The King of Coffee
  • Sản phẩm duy nhất chỉ với ở Trung Nguyên: Legendee – The Legend Coffee, Passiona – Cà phê của phái đẹp
  • mẫu chế phin: Sáng tạo một, Sáng tạo 2, Sáng tạo 3, Sáng tạo 4, Sáng tạo 5, Gourmet Blend, House Blend, Premium Blend
  • loại hòa tan: G7 3in1, G7 Cappuccino, G7 hòa tan đen, G7 2in

>>> với thể bạn quan tâm: ban may xay cafe mini

2. Highlands Coffee

thương hiệu bắt nguồn từ cà phê Việt Nam

Highlands Coffee được sinh ra từ niềm say mê bất tận sở hữu hạt cà phê Việt Nam. Bắt đầu sở hữu sản phẩm cà phê đóng gói tại Hà Nội vào năm 2000, chúng tôi đã nhanh chóng tăng trưởng và mở rộng thành thương hiệu quán cà phê nổi danh và ko dừng mở rộng hoạt động trong và bên cạnh nước từ năm 2002.

Qua một chặng đường dài, chúng tôi đã ko ngừng đem lại một số sản phẩm cà phê thơm ngon, sánh đượm trong diện tích thoả thích và lịch sự. một vài ly cafe của chúng tôi không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc mà còn với trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống tiên tiến của người Việt Nam.

đến nay, Highlands Coffee vẫn duy trì khâu phân chiếc cà phê bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê chất lượng nhất, rang mới mỗi ngày và dùng cho khách hàng sở hữu nụ cười rạng rỡ trên môi. phương pháp thành công của chúng tôi là đây: liên hệ tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ kỹ lưỡng mang giá thành phù hợp!

Lịch sử phát triển

  • Người sáng lập thương hiệu Highlands Coffee là Ông David Thái sinh năm 1972
  • 1978 – Chuyển tới sinh sống tại Seattle. Chứng kiến hàng loạt vài dự án buôn bán cộng với sự vững mạnh của hãng cà phê Starbucks đã xây dựng thôi thúc niềm ham mê của David về Việt Nam phát triển ngành hàng cà phê.
  • 1996 – Trở lại Hà Nội, Việt Nam. Trong thời gian bận rộn quản lý quán cà phê đầu tiên "Âu Lạc" tọa lạc tại hồ Hoàn Kiếm, David đã theo học một năm về tiếng Việt và văn hóa Việt Nam.
  • 1998 – Là Việt Kiều thứ 1 đăng ký xây dựng thương hiệu công ty tư nhân Việt Nam.
  • 2000 – Là công ty tư nhân thứ 1 đăng ký hoạt động dưới hình thức 1 doanh nghiệp cổ phần. Mục tiêu của công ty là có cổ phiếu được niêm yết trên thị trường chứng khoán 1 ngày không xa. Tung ra sản phẩm cà phê rang xay đóng gói thương hiệu "Highlands Coffee" thông qua các khách sạn cao cấp và hệ thống siêu thị.
  • 2002 – Quán cà phê Highlands Coffee đầu tiên tại Thành Phố Hồ Chí Minh được khai trương tại toà nhà Metropolitan, đối diện nhà Thờ Ðức Bà. 1 tuần sau ấy, quán cà phê thứ 1 tại Hà Nội cũng ra đời đánh dấu một số bước vững mạnh ko ngừng của doanh nghiệp.
  • 2006 – quán Highlands Coffee tại Saigon Center ra mắt với một diện mạo mới, mở ra 1 tương lai của việc đầu tư quy mô.
  • 2007 – 2012: Highlands trở nên 1 hệ thống phổ biến với 58 quán trên 5 thành phố ở Việt Nam.

Sản phẩm

Cà phê có hương vị quốc tế:

  • Espresso-Full City Roast: là sự phối trộn cà phê Arabica và Robusta được rang ở cấp độ nâu đậm, cho tách cà phê hương vị đậm đà và thơm ngát.
  • Espresso-Cinnamon Roast: cà phê được rang ở cấp độ màu nâu nhạt cho mùi vị nhẹ nhàng và hương thơm thanh khiết.
  • Espresso-Arabica Supreme: được rang cùng cấp độ mang sản phẩm Espresso-Full City Roast, là sản phẩm tốt sở hữu 100% hạt Arabica mang hương vi êm nhẹ tới khó ngờ.
  • Espresso-Decaffeinated: đây là sản phẩm cà phê đã được mẫu cà-phê-in, mang hàm lượng cafein ko quá 0.1%, cà phê này cho vị thanh, hương nhẹ ưa thích cho toàn bộ thời điểm trong ngày.

Cà phê mang hương vị truyền thống:

  • Cà phê Sành Điệu: Là sự kết hơp giữa Arabica và Robusta loại tốt nhất được rang cho tới lúc từng hạt dậy hết mùi hương trùng hợp kết hợp cộng hương liệu tốt cho ra tách cà phê sánh quyện mang hương thơm ngọt ngào.
  • Cà phê Truyền Thống: Là sự phối trộn xuất sắc của hạt cà phê Arabica và Robusta cùng hương vị tìm lọc cho ra tách cà phê mang hương vị đậm đà đặc trưng của Việt Nam.
  • Cà phê Di sản: sở hữu kỹ thuật rang xay như cà phê Truyền Thống nhưng được chế biến hoàn toàn từ hạt cà phê Robusta cho hương vị thật đậm đà, điểm xuyết vị ngậy.

tin doanh nghiệp

96B Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. một,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)

>>> Chúng tôi cung cấp:máy xay cà phê 600n

3. STARBUCKS

Starbucks là một thương hiệu cà phê nức tiếng trên thế giới. Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ; ngoại trừ ra, hãng mang 22.519 quán ở 67 quốc gia, bao gồm 12.937 quán ở Hoa Kỳ, gần 1.430 ở Canada, hơn 1158 ở Nhật Bản, 2118 ở Trung Quốc và 869 ở Anh. Tại Việt Nam cũng mang 11 địa chỉ tại vài thành phố to như HCM và Hà Nội.

Quán cà phê Starbucks thứ 1 được có mặt trên thị trường tại số 2000 Western Avenue (Seattle, Washington) vào ngày 30 tháng 3 năm 1971 bởi 3 người: Jerry Baldwin, giáo viên tiếng Anh, Zev Siegl, giáo viên lịch sử, và Gordon Bowker, nhà văn. Lấy cảm hứng từ Alfred Peet, người sáng lập hãng Peet's Coffee & Tea, các người chủ sáng lập Starbucks ban đầu sắm hạt cà phê xanh từ Peet's. 1 thời gian sau, quán chuyển về số 1912 Pike Place, nơi mà ngày nay vẫn còn tồn tại, và họ cũng bắt đầu sắm cà phê hạt trực tiếp từ các nông trại.

Ban đầu, hãng dự định lấy tên là Pequod, lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Moby-Dick. Tuy nhiên, sau khi mẫu tên bị từ chối bởi 1 trong vài người đồng sáng lập, hãng được đặt tên là Starbuck, 1 nhân vật trong tiểu thuyết trên.

Howard Schultz gia nhập hãng vào năm 1982 sở hữu vai trò Giám đốc hoạt động bán lẻ và tiếp thị. Sau một chuyến đi đến Milan, Ý, ông đã định hướng và đưa ra ý tưởng rằng hãng phải bán cả cà phê hạt cũng như cà phê xay. một số chủ sở hữu từ chối ý tưởng này, thông tin rằng việc vào kinh doanh đồ uống sẽ xây dựng doanh nghiệp đi ngược mang định hướng của nó. Đối mang họ, cà phê là một loại gì đấy được chuẩn bị tại gia, nhưng họ đã quyết định Giới thiệu với người mua những cái thử nước uống được chế biến sẵn. các là mang tiền để được thực hiện bán đồ uống trước khi thực hiện, Schultz bắt đầu chuỗi Il Giornale bar cà phê vào tháng 4 năm 1986.[5]

Năm 1984, vài chủ có ban đầu của Starbucks, dẫn đầu bởi Baldwin, nắm lấy cơ hội mua của Peet (Baldwin vẫn còn hoạt động ở đó).

Trong thập niên 1980, Starbucks đã đem lại một số quyền lợi tốt nhất cho nhân viên của họ. các nhân viên pha chế bán thời gian ko chỉ mang bảo hiểm y tế, họ còn với quyền lựa chọn để mua cổ phiếu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, Starbucks cũng là mục tiêu của một vài vụ biểu tình về các vấn đề như chính sách công bằng thương mại, quan hệ lao động, tác động môi trường, quan điểm chính trị, và một số hành vi phản khó khăn.

4. VINACAFE

Tổng công ty Cà phê Việt Nam là Tổng doanh nghiệp Nhà nước mang những đơn vị đặt trên địa bàn 15 tỉnh, thành phố trong nước và 1 đơn vị hoạt động tại Lào. Địa bàn trong nước chủ yếu vùng Tây Nguyên. Trong các năm qua Tổng công ty đã sở hữu đa dạng đóng góp quan trọng phát triển KT-XH trong vùng.

Tổng công ty sở hữu hệ thống hoàn chỉnh những đơn vị từ phân phối cà phê, ca cao, lúa nước, mía đường, tiêu có năng suất cao, chất lượng cao cấp, mang hệ thống một vài công ty kinh doanh xuất nhập khẩu, vài nhà máy chế biến cà phê từ nguyên liệu đến thành phẩm cuối cùng phục vụ tiêu dùng trong nước và xuất khẩu. Tổng doanh nghiệp là nhà chế tạo hàng đầu của Việt Nam về cà phê nhân – chiếm 30% thị phần xuất khẩu cà phê nhân cả nước. Tổng công ty còn mang hệ thống một vài Trung tâm Thương mại dịch vụ VINACAFE trong một vài vùng cung ứng, tiêu thụ cà phê lớn, những đô thị lớn trong cả nước nhằm thúc đẩy thương mại và PR nhãn hiệu VINACAFE.

Ngành, nghề buôn bán của Vinacafe gồm:
Đầu tư, quản lý vốn đầu tư và trực tiếp phân phối, buôn bán trong các ngành, nghề, lĩnh vực chính là:
– Trồng, sảnxuất, kinh doanh cà phê, ca cao, cao su, tiêu, điều, mía, chè, cây lương thực và một số chiếc cây công nghiệp khác; trồng rừng, khai thác lâm nghiệp,
lâm sản và dịch vụ sở hữu liên quan; nuôi, trồng, khai thác thuỷ, hải sản và dịch vụ sở hữu liên quan.
– Đầu tư công nghiệp chế biến nông sản: cà phê, chè, cao su, ca cao, tiêu, điều, đường,mật….
– sản xuất, kinh doanh phân bón, vật tư, hàng hoá dùng dùng cho chế tạo và đời sống.
– Chăn nuôi gia súc, cung ứng, chế biến thức ăn gia súc, chế biến thực phẩm.
– cung cấp, buôn bán những chiếc vật liệu làm.
– làm một số công trình giao thông, thuỷ lợi, khai hoang, quảnlý, tiêu dùng và khai thác thuỷ nông, thủy điện.
– buôn bán dịch vụ du lịch, dịch vụ lưu trú, khách sạn, dịch vụ ăn uống, quảng cáo.
– Tư vấn đầu tư xúc tiến thương mại; marketing kho bãi, vận tải hàng hoá và những thứ vận tải.
– Đầu tư kinh doanh bất động sản, trung tâm thương mại, cho thuê văn phòng, cao ốc.
– Đào tạo, chuyển giao kỹ thuật liên quan đến trồng, sản xuất, chế biến cà phê và các hàng hoá nông, lâm, thuỷ, hải sản; tư vấn, cung ứng xuất khẩu lao động.
– Đầu tư vốn vào một vài công ty thành viên, doanh nghiệp cổ phần, công ty trách nhiệm hữu hạn và vài doanh nghiệp khác hoạt động theo quy định của pháp luật.

>>> có thể các bạn quan tâm: may xay cafe bang tay

5. NESCAFÉ

NESCAFE là một trong một vài nhãn hiệu cà phê hàng đầu trên toàn thế giới mang lịch sử phát triên lâu đời. NESCAFE luôn nhận được sự tín nhiệm và tin yêu của người tiêu dùng trên toàn thế giới bởi chúng tôi cùng chia sẻ 1 tình yêu và niềm đam mê cà phê để mang đến một số ly cà phê thơm ngon cho khách hàng một vài giây phút thưởng thức cà phê hoàn hảo.

NESCAFÉ được chính thức cung ứng tại Việt Nam lúc tập đoàn Nestlé chính thức đưa nhà máy Đồng Nai vào hoạt động vào năm 1998. đề cập từ ấy, nhãn hàng NESCAFÉ ngày càng trở nên thân thiết sở hữu đa dạng gia đình Việt Nam, và NESCAFÉ luôn cố gắng để đem lại cho người Việt Nam tách cà phê thơm ngon để thưởng thức hàng ngày.

Nhưng Bạn đã hiểu một số phấn đấu của chúng tôi không chỉ nguyên do là đảm bảo của tách cà phê, mà còn vì một vài người nông dân trồng cà phê ở Việt Nam và sự vững mạnh của cùng đồng địa phương bao gồm vài hoạt động thu sắm và cung cấp một phương pháp với trách nhiệm. Truyền đạt cho người nông dân những bí quyết cải tiến trong canh tác cà phê và tiết kiệm nguồn nước tưới chỉ là một vài ví dụ minh chứng cho ý nghĩa vượt trội của chất lượng trong tách NESCAFÉ, để chúng tôi tiếp tục nhận được sự tin tức tưởng tuyệt đối của người dùng.

ngày nay, để dùng cho tốt nhất nhu cầu của người dùng Việt Nam, NESCAFÉ đang sở hữu những sản phẩm như sau:
– Cà phê hòa tan nguyên chất 100% NESCAFÉ RED CUP
– những sản phẩm Cà phê hòa tan pha sẵn:
NESCAFÉ 3 in 1: mang 3 hương vị khác nhau
NESCAFÉ Café Việt: có 2 sản phẩm cà phê đen đá và cà phê sữa đá.

6. Cafe G8

với tình yêu, niềm yêu thích mãnh liệt và sự tỉ mỉ trong từng giai đoạn, vài hạt cà phê cao cấp nhất từ Buôn Mê Thuột đã được chắt chiu, tìm lọc 1 mẹo tỉ mỉ đồng thời qua 1 giai đoạn rang xay độc đáo dựa trên sự hài hòa giữa công nghệ tiên tiến nhất tại Việt Nam và các mẹo huyền bí Phương Đông, G8Coffee đã cho thành lập các sản phẩm cà phê độc đáo mang hương thơm quyến rũ và vị đậm đà đặc biệt.

Qua mỗi ly cà phê sạch nguyên chất, chúng tôi muốn gửi gắm và đem đến cho hàng triệu người vài gu cà phê mới không chỉ là hương thơm đậm đà quyến rũ của cà phê, của mẫu sản phẩm đặc trưng có nhãn hiệu G8Coffee. Mà còn là 1 nguồn năng lượng giúp khởi động trí não thỏa mái, kích thích khả năng tư duy, sáng tạo mang lại những thành công mới cho chính bản thân, gia đình và xã hội.

Sự tồn tại và tăng trưởng của G8Coffee với được như ngày hôm nay là nhờ tính buộc phải cù siêng năng miệt mài học hỏi kinh nghiệm, trung thực, đảm bảo đảm bảo và giá cả hoàn hảo của sản phẩm.

Ai đã một lần thưởng thức G8Coffee chắc mang lẽ khó quên được hương vị ban đầu mà G8Coffee mang đến.

7. Cafe Mê Trang

mang mục tiêu thiết kế & tăng trưởng nhãn hiệu cà phê Mê Trang của Việt Nam phát triển thành nhãn hiệu toàn cầu, đến nay công ty đã mang trên 1000 lao động trực tiếp & gián tiếp. doanh nghiệp đã đầu tư thiết kế nhà máy sản xuất ới tổng vốn đầu tư gần 300 tỷ đồng, đưa những dây chuyền hiện đại bậc nhất vào hoạt động.

Mạng lưới kinh doanh đã mang mặt tại 64 tỉnh thành có 15 chi nhánh, hơn 50 nhà phân phối, đại lý, hệ thống cực kỳ thị trên toàn quốc và đã mở rộng thị trường xuất khẩu sang Nga, Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu & những nước Đông Nam Á.

Từ khi thành lập tới nay, doanh nghiệp luôn chú trọng, đầu tư đáng nói cho việc nghiên cứu sản phẩm mới, đổi mới dòng mã, kiểu dáng bao bì, nhãn hàng. mang vài sản phẩm cà phê đặc trưng được người tiêu dùng ưng ý trong phổ biến năm, Mê Trang đang dần hướng đến nhãn hàng cà phê cao cấp nhất của Việt Nam.

Mê Trang cam kết tiếp tục cải tiến và nâng cao hơn nữa đảm bảo sản phẩm, uy tín phục vụ người sử dụng, xây dựng vững mạnh nhãn hiệu lớn mạnh.

>>> Mời người dùng xem thêm: ca đánh sữa inoxca đánh sữa inox