Monday, September 19, 2016

Tìm hiểu rộng rãi người ng���i quán cà phê cả ngày để giết thời gian

Tôi thấy sở hữu không ít một vài vị khách to tuổi hơn tôi rất nhiều, ngày nào họ cũng tới quán cà phê ngồi từ sáng sớm cho tới trưa, thậm chí chiều tối mới về. Mà họ chỉ ngồi đề cập chuyện vui, chơi game trên điện thoại và chat...

Kết quả hình ảnh cho cà phê

>>> Chúng tôi cung cấp: bình lắc shaker

Tôi năm nay 18 tuổi, tôi vừa mới vượt qua kì thi đại học 2013. Trong khi trông chờ kết quả, tôi và những đứa tất cả mọi người rủ nhau đi xây dựng thêm ở 1 quán cà phê để kiếm thêm thu nhập cũng như xây dựng việc cho đỡ buồn trong hè này.

Thật sự với một việc thiết kế tôi vô cùng khó hiểu. Trong lúc xây dựng dùng cho quán, tôi thấy sở hữu không ít vài vị khách lớn tuổi hơn tôi hầu hết, tôi cũng ko biết là với việc thiết kế hay chưa, nhưng hầu như ngày nào cũng tới quán ngồi từ sáng sớm cho đến trưa, thậm chí chiều tối mới về.

Tôi thấy thắc mắc phải cũng quan tâm thì thấy hầu như những vị khách đấy chỉ ngồi nhắc chuyện vui, hoặc chơi game trên điện thoại, chat...

Tôi cũng thấy mang rộng rãi khách đến tiêu dùng wifi của quán để thiết kế việc nghiêm túc, bàn chuyện buôn bán hoặc những anh chị sinh viên tới học nhóm... và tôi thấy siêu thích một vài vị khách này.

Nhưng tôi không thích những vị khách hầu như ngày nào cũng tới quán và ko thiết kế gì cả, chỉ để giết thời gian. Tôi không hiểu vài vị khách này đang thiết kế công việc gì, nhưng thật là siêu tiêu hao thời gian! Và không hiểu họ sống như thế nào?

>>> mang thể bạn quan tâm: máy xay cà phê mini 600n