Thursday, September 1, 2016

Xem thêm: Ông chủ thị trấn Mỹ bán Ơ[cà phê|cafe} {có|mang|sở hữu|với} đi

Ông Phạm Đình Nguyên, 1 doanh nhân Việt Nam đã từng nức danh thế giới lúc mua lại một thị trấn nhỏ mang tên Bufor ở Mỹ vào năm 2012 có dòng giá sắp một triệu USD. Sau lúc phát triển thành thị trưởng của thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ, ông Nguyên xúc tiến có mặt trên thị trường doanh nghiệp cà phê PhinDeli, đồng thời đổi tên cả thị trấn thành PhinDeli mang tham vọng quảng cáo, kinh doanh cái cà phê pha phin đặc trưng của Việt Nam tới tận tay người tiêu dùng Mỹ.

ko lâu sau ấy, phổ biến người lại tỏ ra bất ngờ khi biết được thông tin ông Nguyên bán toàn bộ cổ phần tại cà phê PhinDeli cho công ty CP Kinh Đô (KDC) nhằm tận dụng mạng lưới sản xuất rộng khắp của Kinh Đô để phát triển nhãn hàng cà phê ra khắp cả nước. Tuy nhiên, vừa rồi ông Nguyên mách nhỏ thương vụ có Kinh Đô không thành nguyên nhân là thời gian đó Kinh Đô đang "bận bịu" mang thương vụ bán 80% cổ phần mảng bánh kẹo cho đối tác nước ko kể, đồng thời đang tập trung vững mạnh những sản phẩm mì gói, dầu ăn…

Thời gian gần đây, quý khách lại thấy cà phê PhinDeli của ông Phạm Đình Nguyên xuất hiện ở đa dạng ngả đường, cũng như các shop tiện lợi. Cà phê được pha bằng máy, chứa trong những ly giấy tương đối bắt mắt để người dùng dễ dàng với đi.

>>> mang thể mọi người quan tâm: máy xay cafe hạt

Ông Phạm Đình Nguyên bật mí điều hấp dẫn trong chiến lược buôn bán mới của ông là ko chỉ cho người tiêu dùng được uống cà phê sạch mà người marketing cũng mang lợi bằng phương thức nhượng quyền cà phê PhinDeli.

Chúng tôi đã với cuộc trò chuyện mang ông Phạm Đình Nguyên, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc doanh nghiệp CP PhinDeli về chiến lược marketing mới này của ông.

 Ông Phạm Đình Nguyên, Chủ tịch Công ty PhinDeli

Ông Phạm Đình Nguyên, Chủ tịch công ty PhinDeli

xuất xứ là cà phê pha phin và vững mạnh hơn có sản phẩm cà phê hòa tan, nhưng vừa rồi người mua lại thấy PhinDeli lại xuất hiện trên thị trường theo mô hình cà phê take-away?

- Phạm Đình Nguyên: Ban đầu tôi từng tưởng tượng ý tưởng mở chuỗi quán cà phê PhinDeli để quý khách mang được thể tích thưởng thức hương vị cà phê sạch, an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, tôi đánh giá hướng đi này không thật sự khác biệt, đã từng sở hữu những thương hiệu đi trước xây dựng rồi. PhinDeli "sinh sau đẻ muộn" thì lợi thế lớn nhất nên là luôn chọn ra những ý tưởng độc đáo, các hướng đi bất ngờ, táo bạo, giữ đúng tinh thần và cảm hứng "không gì là ko thể" của mình.

Từ một số lần thăm dò thị trường, tôi lúc nhận ra người Sài Gòn sở hữu nhịp sống siêu hối hả yêu cầu vài ly cà phê take-away là cực kỳ ưng ý. Nhưng thiết kế thế nào để cà phê với đi uy tín cao, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe, hương vị thơm ngon như cà phê ở quán hay cà phê phin tại nhà mà chi phí ưng ý có số đông số đông? lúc chúng tôi giải được bài toán đấy thì cũng là lúc chuỗi cà phê take-away PhinDeli xây dựng thương hiệu.

Quầy cà phê PhinDeli tại trường ĐH Tôn Đức Thắng
>>> Sản phẩm uy tín: máy xay cafe mini
Quầy cà phê PhinDeli tại trường ĐH Tôn Đức Thắng

Ông nghĩ chiến lược này của PhinDeli sẽ thành công?

Phạm Đình Nguyên: Xin bật mí là ngày nay, chúng tôi đã lắp đặt được máy bán cà phê có đi tại hơn 350 điểm và con số này dự kiến sẽ tiếp tục tăng nhanh từ giờ cho tới cuối năm. Máy bán cà phê mang đi của PhinDeli đã xuất hiện được ở chuỗi nhà hàng tiện dụng B's Mart, cực kỳ thị Coop, shop LongMonaco, vài tòa nhà văn phòng như E-town 3, hàng loạt căn-tin vài trường đại học, chưa nói ở cả những địa chỉ bán bánh mì nức tiếng, bệnh viện và cả những công ty có đông nhân viên…

Mô hình này đặc thù thu hút bạn teen và toàn bộ những chủ địa chỉ đang bán cà phê mang đi PhinDeli đều cảm thấy hài lòng mang doanh số, số lượng cà phê bán được.

Dự án nhượng quyền PhinDeli take-away thực chất là cung ứng giải pháp cà phê sở hữu đi trọn gói, bao gồm: máy pha cà phê (sản xuất tại Hàn Quốc) cộng mang bộ ly mang thương hiệu PhinDeli gồm 3 mẫu sản phẩm: đen đá, sữa đá và cà phê sôcôla. Ý tưởng này giúp người chủ nhà hàng tiết kiệm được nhân công mà lại ko rủi ro bởi vì máy cực kỳ dễ vận hành. Chỉ cần nhấn nút là cà phê chảy ra mang định lượng đã được cài đặt sẵn. Mỗi sáng chỉ cần nhấn nút vệ sinh đường ống là coi như xong.

Còn về khách hàng, họ được thưởng thức một vài ly cà phê ngon đúng điệu, bảo đảm an toàn, với mức giá thông minh là chỉ khoảng 8.000 đồng- 12.000 đồng/ly tùy chiếc. Tôi nghĩ nhờ "đánh" trúng nhu cầu mang thực và vô cùng thuận tiện cho cả người bán lẫn người dùng, phải cà phê mang đi đang có được sự tăng trưởng rất nhanh chóng trong những tháng gần đây.

Tôi không muốn kể trước điều gì, nhưng tham vọng đưa PhinDeli chính thức trở nên "Cà phê take-away số một Việt Nam" đang từng bước vươn lên là hiện thực.

Kế hoạch của việc nhượng quyền trong thời gian đến sẽ như thế nào?

Phạm Đình Nguyên: sở hữu thể kể việc lắp đồng loạt 97 máy bán cà phê có đi PhinDeli ở 97 shop B's Mart khác nhau trong tháng 8 gần đây đã làm tôi càng lúc càng tin tức tưởng hơn vào hướng đi này.

bây giờ, không chỉ có vài điểm bán lẻ đặt vấn đề nhượng quyền, lắp đặt máy bán cà phê mang đi PhinDeli như giai đoạn đầu, mà đa dạng các bạn to, với chuỗi shop, chuỗi liên hệ, chuỗi thức ăn nhanh… tương tự như trường hợp của B's Mart cũng đang quan tâm Xem qua và đặt vấn đề nhượng quyền có chúng tôi.

>>> Mời các bạn xem thêm: máy xay cà phê 600n

Thị trường bây giờ cũng ko hiếm cà phê take away mà giá cũng tương đối tốt. PhinDeli sẽ có sự khác biệt nào để đạt vị trí "Cà phê take-away số một Việt Nam" như ông nói?

Phạm Đình Nguyên: vô cùng sạch, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe vẫn luôn là điểm cộng và là sự khác biệt mà ngay từ ban đầu chúng tôi đặt ra. Dù là cà phê pha phin, cà phê hòa tan, hay đến hiện tại là cà phê take-away pha sử dụng máy, chúng tôi đều tự thông tin đây chính là ưu thế trước tiên của mình để chinh phục người dùng. gần như người ở các khu đô thị to ngày ngày vội vàng đến nơi công sở mang một ly cà phê với đi mua ở dọc đường. Nhưng liệu tất cả mọi người sở hữu uy tín mình đang được uống cà phê thật, không hóa chất, không chất tạo màu, tạo mùi, tạo bọt, bột bắp hay thứ gì khác trong đó?.

không tính ra, có hơn 350 điểm bán và sắp đến sẽ còn nâng cao thêm nữa thì độ phủ của PhinDeli nhượng quyền sẽ rộng, nhiều người dễ tiếp cận hơn mà đề nghị nhãn hiệu cà phê mang đi nào hiện tại cũng làm được điều đó.

Chúng tôi cũng chú trọng vào hương vị cà phê, sao cho mỗi ly cà phê mang đi vốn vội vàng vẫn mang được hương vị thơm ngon rất nhiều hoàn toàn tương đồng sở hữu ly cà phê người dùng thong thả pha phin để thưởng thức lúc ở nhà. Lợi thế về chi phí là chỉ tương đương như các ly cà phê có đi bình dân cũng tạo yêu cầu sự khác biệt to cho PhinDeli. do thực tế chẳng hề ai cũng đủ sức chi trả những ly cà phê có đi giá cao từ một vài nhãn hiệu nước ngoài mỗi ngày. Tôi tin rằng sở hữu chừng đó ưu điểm cộng lại, cà phê với đi (take-away) của PhinDeli giữ được vị trí của mình.

Thú thật tôi mang hàng loạt vài kế hoạch khác nhau cho cả 3 mảng cà phê rang xay (pha phin), cà phê hòa tan, và cà phê sở hữu đi (take-away). Nhưng ở từng thời điểm, sự tập trung sẽ dồn nhiều vào cho 1 sản phẩm nhất định.

Kế hoạch kinh doanh ở thị trấn PhinDeli ở Mỹ của ông hiện nay như thế nào?

Hoạt động của liên hệ PhinDeli tại Mỹ cũng như nhóm cà phê rang xay, cà phê hòa tan đang đi vào giai đoạn ổn định. Trong khi ấy, cà phê có mặt trên thị trường sau còn vô cùng mới mẻ và đang mang hướng phát triển cực kỳ nhanh chóng đề nghị chúng tôi đang dành nhiều sự tập trung để đẩy mạnh mảng này. Dự kiến từ đây đến cuối năm, PhinDeli sẽ có 700 điểm bán cà phê có đi và bắt đầu mở rộng ra vài tỉnh thành khác trên cả nước.

>>> Sản phẩm uy tín: may xay cafe cam tay