Saturday, July 30, 2016

Bạn nên biết: Phân biệt cà phê nguyên chất và pha trộn

Việt Nam hiện đang dẫn đầu thế giới về sản lượng cà phê xuất khẩu, tuy nhiên người tiêu dùng trong nước rất nhiều nên tiêu thụ một vài cái cà phê nhái dưới phổ biến hình thức như cà phê tẩm hoá chất, kém chất lượng nhãn mác, bao bì…

Phân biệt cà phê thật giả

cà phê thật Cà phê giả

>>> Xem thêm: may xay ca phe hat

Nhưng tinh vi hơn hết là một số dòng cà phê thành lập dưới một số nhãn hàng nức tiếng, có uy tín, có sức bán vô cùng mạnh nhưng lại đang pha 1 hàm lượng lớn phụ gia, chất độn, đa dạng lúc lên đến hơn 50% tổng trọng lượng. Và nguy hiểm hơn nữa lúc một số phụ gia, chất độn này ko được công bố trên bao bì sản phẩm.

Còn tỷ lệ pha trộn, một vài mẫu chất độn… được một số doanh nghiệp cho là "bí quyết" và ko chấp nhận công bố. Đây có thể kể là phương pháp thiết kế giả tinh vi nhất. Trên thực tế, cà phê nhái đang được hiển nhiên chấp nhận, bày bán công khai như đang "thách thức" cà phê thật.

Trước khi một vài cơ quan chức năng vào cuộc, để chế tạo nhiều tin hơn cho bạn đọc, giới trẻ Online tổ chức buổi tư vấn trực tuyến mang chủ đề "Cà phê giả thách thức cà phê thật" vào khi 9 giờ ngày 8.3 mang sự tham dự của những khách mời:

>>> mang thể khách hàng quan tâm: máy xay cafe mini giá rẻ

Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người sử dụng TP.HCM. sở hữu kinh nghiệm phổ biến năm công tác ngành luật và hiện dang là phụ trách văn phòng giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng tại Hội Bảo vệ quyền lợi người sử dụng TP.HCM, bà Phạm Thị Việt Thu sẽ giúp các bạn đọc bí quyết thức để lựa chọn, dùng hàng hóa cũng như bảo vệ quyền lợi người dùng khi sắm nên hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng…

– Tiến sĩ Đỗ Việt Hà – Phó chủ tịch Hội mang trí tuệ TP.HCM: Ông Hà sở hữu rộng rãi năm xây dựng việc và chủ nhiệm rộng rãi đề tài về kỹ thuật chế biến nông sản và vệ sinh an toàn thực phẩm. Ông cũng là giảng viên của nhiều trường đại học như ĐH Bách khoa, ĐH Mở TP.HCM. Tiến sĩ Đỗ Việt Hà sẽ cộng chia sẻ có quý khách đọc về vấn nạn cà phê fake cũng như vài vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm, mang trí tuệ.

>>> với thể khách hàng quan tâm: máy xay cà phê mini 600n