Tuesday, July 5, 2016

Tìm hiểu thêm marketing cafe bằng loại tâm

marketing cà phê bằng loại tâm
DoanhNhanOnline – số đông quý khách mang nhu cầu thưởng thức cà phê thật, nhưng lại nghĩ, cà phê mang đi giá tốt là chất lượng kém. Milano muốn thay đổi suy nghĩ ấy.

>>> Chúng tôi cung cấp: may xay cafe mini gia re

Xuất thân từ một gia đình có truyền thống mấy đời kinh doanh cà phê, nhưng từ lúc khởi nghiệp hồi năm 2005, chính Lê Minh Cường cũng từng nếm thất bại lúc muốn chế tạo cà phê thật cho vài quán giải khát, sau đấy đề nghị từ bỏ giấc mơ cà phê sạch, cà phê thật. đến cuối năm 2011, anh mới quay trở lại có tiêu chí cà phê sạch cùng quán cà phê Milano thứ 1 tại quận Gò Vấp, TP.HCM.

Thời điểm mà các chuỗi cà phê mang đi mọc như nấm sau mưa thì cùng khi chuỗi Milano của ông chủ Lê Minh Cường cũng nhanh chóng được nhân rộng. Ông tìm cách xây dựng khác với một vài đối thủ còn lại. Để mở một quán cà phê Milano, khách hàng chỉ yêu cầu 1 mặt bằng nhỏ khoảng 30m2 mang số vốn ban đầu 65 triệu đồng. những khâu từ chuẩn bị, thiết kế, trang trí, chế tạo trang bị trong quán đến nguyên liệu đều sẽ bởi vì Lê Phan – doanh nghiệp mang nhãn hiệu Milano – thực hiện, cùng một số buổi trao đổi bí quyết buôn bán và hướng dẫn pha chế thực tế. Sau lúc quán đi vào hoạt động, chủ quán hưởng rất nhiều lợi nhuận, Lê Phan không đòi hỏi việc chia lợi nhuận. Chính vì vậy, mức giá cho một ly cà phê Milano chỉ tương đương giá của ly cà phê cóc lề đường, khoảng 10 – 12 nghìn đồng. Chính nhờ bí quyết kinh doanh đơn giản và vốn đầu tư rẻ yêu cầu chuỗi cà phê Milano được nhân rộng vô cùng nhanh. Chỉ sau 2 năm có mặt tại thị trường, chuỗi quán cà phê này đã chạm đến con số 200 điểm và sẽ không giới hạn lại ở đấy. nhắc về kế hoạch tương lai, ông Lê Minh Cường chỉ ngắn gọn: "Mô hình này sẽ ko giới hạn lại. Ông cũng cho biết thêm, hiện nay hầu như các quận ở TP.HCM đều đã có quán cà phê Milano buộc phải ông đang tiến về những tỉnh, thành khác như: Bình Dương, Đồng Nai, Cà Mau, Phan Thiết…

>>> Xem thêm: may xay ca phe 600n

Hàng ngày, số khách liên lạc trực tiếp hoặc qua điện thoại để Tìm hiểu về việc mở cà phê Milano là không dưới 10 người/ngày, nhưng ông Cường siêu thận trọng để hạn chế việc mọi người thất bại hoặc xảy ra khó khăn ko cần phải có giữa một số quán Milano quá gần nhau. Ông cũng tỏ ra lạc quan về triển vọng của mô hình này khi đánh giá, đây mới chỉ là quá trình khởi đầu của mô hình marketing chuỗi cà phê sở hữu đi, ít nhất trong vòng 10 năm nữa mô hình này còn vững mạnh được. Trăm năm trước người ta đã uống cà phê, trăm năm sau kiên cố vẫn còn uống. Vấn đề cần biết đâu là thị hiếu của bạn mà đánh vào", ông Cường nhắc.

Lợi nhuận từ đâu?

đa dạng người băn khoăn về bí quyết thức lớn mạnh chuỗi cà phê Milano mang đi. Vậy Lê Phan được gì? Câu trả lời: lợi nhuận vô hình từ thương hiệu là cực kỳ lớn! ngoại trừ ra, ko giới hạn lại như vậy, Lê Phan hiện có 7 mẫu cà phê bột và một vài chiếc cà phê hạt đều có nhãn hiệu Milano đang được cung ứng cho những đại lý trong và không tính chuỗi, lợi nhuận của Lê Phan tới từ đây. Thực tế cho thấy, chỉ trong thời gian ngắn, hầu như đi tới bất cứ quận nào cũng thấy đầy đủ quán cà phê thương hiệu Milano. Rõ ràng việc phát triển nhận diện thương hiệu của ông Cường đã thành công.

>>> Sản phẩm được sự kiện dùng: máy xay cafe cầm tay

bí quyết làm này của Milano cũng tương tự như việc Trung Nguyên đầu tư chuỗi tiệm để bán cà phê hay Nike đầu tư nhà hàng để bán đồ. Tuy nhiên, phương pháp thiết kế của Milano khác. nếu như Trung Nguyên hay Nike phải bỏ công đầu tư, thuê mướn nhân công, quản lý và chăm sóc cho địa chỉ của mình thì Milano giản dị hơn trùng hợp xây dựng bất kì điều gì trong đấy, mà chỉ ngừng lại ở việc hoàn tất 1 quán cà phê và giao cho đối tác buôn bán. Bán được thì cà phê Milano được tiêu thụ, bán không được thì cũng không ảnh hưởng gì đến Lê Phan. Như vậy, Lê Phan đã tạo ra các điểm đầu mối tiêu thụ sản phẩm của mình. Ông Cường không giấu diếm: "Từ lúc chuỗi Milano phát triển mạnh lên thì doanh thu, lợi nhuận của Lê Phan cũng phát triển cực kỳ tốt".

Theo ông Cường, suốt quá trình lớn mạnh chuỗi cà phê Milano với đi, loại khó nhất chính là giải quyết khâu tư tưởng của người sử dụng và người bán. Ông Cường bảo, thường có 10 mọi người muốn tiêu dùng nhãn hàng ông chỉ chọn được khoảng 1-2 giả dụ để cùng tác. Từng với đông đảo người ko sở hữu sự chuẩn bị kĩ càng, chỉ buôn bán theo phong trào cần phải bỏ cuộc giữa chừng. bên cạnh đấy là việc người dùng đã quen sở hữu cà phê thật được bán mang giá đắt, yêu cầu họ nghi ngờ uy tín của vài ly cà phê thật được bán có giá rẻ như cà phê lề đường. một vài chuỗi quán sang trọng như: Highlands, The Coffee Bean and Tealeaf, Starbucks… đầu tư to, mặt bằng hoành tráng yêu cầu họ bán giá cao là dễ hiểu. Riêng Milano đầu tư ít, tìm phân khúc các bạn bình dân và âm thầm đưa cà phê thật bán cho quý khách có tâm niệm "cà phê thật ấy, người mua sở hữu quyền được uống sở hữu giá hợp lý".

>>> Mời bạn xem thêm: ca đánh sữa

phải cù, cái tâm và may mắn chính là ba khía cạnh ông Cường nhắc đến phổ biến nhất lúc kể về hành trình khởi nghiệp của mình. buôn bán bằng cái tâm; đem đến cho người mua cà phê đảm bảo mang mức giá hợp lý; lao động bắt buộc cù, cùng thêm một chút may mắn, những chi tiết này đã thiết kế buộc phải Milano của ngày hôm nay.