Sunday, March 27, 2016

Bạn cần khám phá Les Midas cà phê

Ngay từ khi ra đời, Les Midas Café đã xác định cho mình một hướng đi: vươn lên là điểm hẹn của các nhà đầu tư vàng. với lẽ vì vậy mà dung tích nơi đây đậm sắc màu huyền thoại, làm thực khách đến đây với cảm giác như bước vào thế giới ảo mà thực – thực mà ảo, giống như những chuyến "phiêu lưu" trên sàn vàng!

Les-Midas-Cafe

>>> Tin liên quan: bình xịt kem tươi giá rẻ

Les Miadas Cafe là một góc thư giãn do chính Sàn Giao dịch Vàng Toàn Cầu (GGB) đầu tư làm.

Quán được thiết kế tương đối đẹp, rộng rãi ánh sáng và thoáng mát. 1 điều quan trọng nhất là thức uống nơi đây được pha chế tương đối xuất sắc. có thể ví dụ bằng ly Marigold hay Giấc Mơ Vàng, được pha chế từ chanh, mật ong và thơm, uống chua chua ngòn ngọt rất vừa miệng. Ngay cả các món quen thuộc như sữa chua dâu cũng với 1 dáng vẻ khác mang loại ly tao nhã và các lát dâu tươi ngon miệng. Nơi đây còn sở hữu đa dạng món ăn nhẹ rất ngon như nui xào bò, bò nướng, khoai xào bơ…

tới Les Miadas Cafe, khách sẽ được đắm mình trong những bản nhạc hòa tấu hay các khúc tình ca bất hủ của Richard Clayderman rất thanh bình và nhẹ nhàng, dung tích hoàn toàn ưng ý cho những cuộc gặp gỡ bạn bè hoặc bàn công việc.

Tại nơi này, sở hữu vốn đầu tư tối thiểu và tiêu dùng chính các "ngón tay vàng" của mình, khách sở hữu thể vừa thưởng thức ẩm thực, thư giãn cộng âm nhạc, vừa tung ra những quyết định kịp thời, chính xác mang đến hiệu quả đầu tư tối đa.

>>> Tham khảo: may xay ca phe

Chính vì thế mà Les Midas được mệnh danh là một diện tích nghệ thuật kết hợp cho các nhà đầu tư vàng thăng hoa trong "từng bước nhảy". lúc tới thưởng thức các dịch vụ ẩm thực tại nhà hàng Tại Les Midas, nhà đầu tư của GGB sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt .