Sunday, March 20, 2016

Cách khiến trắng da và trị mụn bằng muối

sở hữu 1 phương pháp làm cho trắng da và trị mụn có hiệu quả bất ngờ bằng muối mà ít ai biết tới. Muối với tính sát khuẩn cao buộc phải có thể giúp chị em khiến trắng da và trị mụn và không lo bị dị ứng.

>>>Xem thêm: máy xay cà phê

Trị mụn trứng cá bằng muối

Trước khi tiêu dùng phương pháp trị mụn bằng nước muối loãng bạn hãy rửa mặt cho thật sạch để muối phát huy được tác dụng hiệu quả của nó. Hãy tiêu dùng 1 loại khăn bông và nhúng vào nước muối. Sau đó, vắt khô và đắp nhẹ nhàng lên mặt. Chờ vài phút để nước muối phát huy tác dụng, trường hợp tình trạng mụn của các chị nặng, hãy để chúng lâu hơn. với bí quyết và cách khiến như thế bạn làm cho như vậy 2 lần trong ngày sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ của muối.

Cach-lam-dep-da-mat-bang-muoi

các làm đẹp đơn giản có muối

làm trắng da bằng muối

Bạn hãy chuẩn bị các nguyên liệu sau để thực hiện : Muối, mật ong, sữa tắm cho em bé

Trộn đều các hỗn hợp trên để tạo ra 1 hỗn hợp sền sệt vừa đủ để đắp lên mặt hoặc toàn thân. Massa nhẹ nhàng khoảng 20 phút sau ấy rửa sạch hoặc tắm bằng nước sạch.

Muối biển có tác dụng làm sạch da và tẩy da chết. dòng này sử dụng được cho cả da mặt và da body. Mật ong vừa mang tác dụng làm sạch da, tái tạo tế bào và làm cho trắng da 1 bí quyết trùng hợp. các vitamin E, C trong mật ong còn giúp da ngăn chặn vết rạn chân chim, những nếp nhăn của công đoạn lão hóa.

>>> Tin liên quan: bình xịt kem

Bạn thực hiện cách này 2 lần trong tuần và kiên trì trong một thời gian sẽ thấy được hiệu quả từ muối. Để da mịn màng hơn, bạn có thể thoa kem dưỡng ẩm để làm cho dịu da sau lúc khiến cho đẹp với muối.