Wednesday, March 30, 2016

Khi nào bạn phải bỏ mỹ phẩm đi để bảo vệ sức khỏe của bạn?

Từ mascara cho đến son môi, bạn sẽ cực kỳ ngạc nhiên ví như như bạn biết được tuổi thọ trung bình của chúng. Chính do đó, bạn hãy nhớ "hạn sử dụng" của chúng để có thể bảo vệ sắc đẹp của mình

khi nào phải bỏ mascara để bảo vệ sắc đẹp

Mascara chỉ có tuổi thọ là 3 tháng thôi bạn với biết không? Mỗi lần bạn rút đầu chuốt ra và bạn đút vào lại, các vi khuẩn đang bay trong không khí sẽ nhanh chóng phá hỏng dần mascara. Bạn hãy vứt bỏ mascara của mình giả dụ như bạn phát hiện nó có mùi xăng dầu đặc biệt nhé.

>>> Xem thêm: binh xit kem tuoi gia re

bảo vệ sắc đẹp

Kem nền trang điểm

Kem nền trang điểm mang tuổi thọ trung bình từ 6 tháng đến một năm tùy vào cách bạn chứa giữ. Bạn buộc phải đựng kem nền ở nơi khô ráo, giảm thiểu thật xa các chỗ ẩm ướt và với những chỗ sở hữu nhiệt độ cao vì môi trường ấm sẽ nhanh chóng thúc đẩy sự sinh sản của những vi khuẩn. buộc phải thật thường xuyên lưu ý đển những sự thay đổi về tông màu hoặc là kết cấu của nó nữa nhé. đặc biệt là những mẫu kem dưỡng da bạn tự chế, tuổi thọ của nó sẽ ko cao và bạn sẽ rất dễ gây ra các tổn thương cho làn da của mình.

>>> Tin liên quan: máy xay sinh tố công nghiệp

Kem che khuyết điểm

Tuổi thọ của nó là từ 12 tới 24 tháng. Tuổi thọ trung bình của kem che khuyết điểm còn phụ thuộc vào bí quyết mà bạn bảo quản chúng nữa. Để bảo quản được lâu bạn bắt buộc thường xuyên lau sạch bề mặt tiếp xúc giữa kem này với ngón tay của bạn hoặc chổi,. Thời điểm nó bắt đầu bị đặc dần lên, rộng rãi dầu và thay đổi đi màu sắc thì cũng là khi bạn nên vứt nó đi.

bảo vệ sắc đẹp

khi nào buộc phải bỏ son môi để bảo vệ sắc đẹp

toàn bộ những loại son, kể cả các mẫu son màu hay các cái son dưỡng môi sẽ chỉ mang tuổi thọ từ 12 tới 18 tháng. Son thường và son bóng thường mang đựng thành phần dầu, nó có thể bị hỏng theo thời gian và thậm chí nó còn tỏa ra mùi ôi nữa. Hãy lưu ý tới bất kì một sự thay đổi nào bên trong kết cấu, ví dụ như là khi bạn thoa lên môi bạn sẽ để lại những vệt sọc hoặc là nó bị vón cục. khi đấy bạn phải bỏ nó ngay đi thôi nhé.

>>> có thể bạn quan tâm: may xay sinh to cong nghiep

nếu như bạn đang chăm sóc da mặt mình bằng bí quyết lựa chọn kỹ kem nền thì bạn cũng hãy học cách chăm sóc đôi môi bằng cách chọn son nhé, và bắt buộc nhớ là ví như như không muốn môi mình bị thâm thì hãy tìm mọi cách chọn những chiếc son chứa ít chì nhất.